Sunshine Group tổ chức vinh danh và trao thưởng các “chiến binh” kinh doanh xuất sắc

(PLO) -  Nhằm ghi nhận những thành tích bán hàng xuất sắc của các đại lý, các nhà phân phối, sáng ngày 14/7/2018, tại trụ sở Sunshine Group (Keangnam Landmark72, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ vinh danh và trao thưởng Sales các dự án của Tập đoàn Sunshine.
Đại diện Tập đoàn Sunshine Group cùng các chuyên viên kinh doanh xuất sắc.
Đại diện Tập đoàn Sunshine Group cùng các chuyên viên kinh doanh xuất sắc.

Năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018 ghi nhận nhiều dấu mốc đáng tự hào của Tập đoàn Sunshine Group khi các dự án hiện diện ở khắp mọi miền tổ quốc với gần 20.000 căn hộ, tổng mức đầu tư lên đến hơn 3 tỷ USD. Bên cạnh việc xây dựng niềm tin với các khách hàng, Sunshine Group cũng nỗ lực trong việc tạo dựng thương hiệu uy tín với các nhà phân phối trong bán hàng.

Minh chứng cho điều đó, ngày 14/7/2018, Sunshine Group đã tổ chức Lễ vinh danh và trao thưởng Sales các dự án của Tập đoàn Sunshine. Chương trình nhằm tôn vinh cũng như ghi nhận những cống hiến của lực lượng chuyên viên kinh doanh xuất sắc của các dự án mà Sunshine Group làm chủ đầu tư.

Tham dự sự kiện có bà Trần Cẩm Vân, Phó Tổng Giám đốc Sunshine Housing - Tập đoàn Sunshine Group, cùng với đại diện lãnh đạo các đại lý Tân Long, ACE Home, Thành Đạt, Sky Home, Ngôi sao toàn cầu, CEN, An Phú Hải, Đất Xanh Miền Bắc… và nhiều khách mời cũng như đông đảo chuyên viên tư vấn, bán hàng của các dự án.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, bà Trần Cẩm Vân đại diện cho Tập đoàn Sunshine, đã gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý - những chiến binh xuất sắc tràn đầy nhiệt huyết, những người đã luôn đồng hành của Sunshine Group trong suốt thời gian qua.

“Các bạn chính là cầu nối đưa những sản phẩm của chúng tôi đến với khách hàng. Thành công của Sunshine Group ngày hôm nay một phần có sự góp sức, chung tay của tất cả các đại lý bán hàng. Những nỗ lực, thành quả mà các bạn gặt hái, xứng đáng được chúng ta tôn vinh”, bà Vân khẳng định.

Bà Trần Cẩm Vân, Phó Tổng Giám đốc Sunshine Housing - Tập đoàn Sunshine Group phát biểu tại buổi lễ.

Bà Trần Cẩm Vân, Phó Tổng Giám đốc Sunshine Housing - Tập đoàn Sunshine Group phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt chủ đầu tư, bà Trần Cẩm Vân cũng đã vinh danh và trao các phần quà giá trị cho các chuyên viên kinh doanh xuất sắc.

Bà Vân cũng bày tỏ mong muốn: Những chuyên viên kinh doanh sẽ tiếp tục là những chiến binh “máu lửa”, thiện chiến, đồng hành cùng Tập đoàn Sunshine mang những sản phẩm - những căn hộ tốt nhất, đến tay người mua và các nhà đầu tư bất động sản.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện chủ đầu tư, các đại lý, nhân viên kinh doanh và các vị khách mời đã cùng nhau nhìn lại quãng đường đồng hành đầy cảm xúc thông qua phóng sự ngắn do Sunshine Group thực hiện.

Phát biểu tại biểu lễ, anh Đặng Minh Nhật, nhân viên kinh doanh xuất sắc đến từ Đại lý Tân Long cho biết: “Tôi rất vui vì được tham dự và vinh danh trong buổi lễ hôm nay của Tập đoàn Sunshine Group. Đây là một sự kiện rất có ý nghĩa với cá nhân tôi và với bất cứ nhân viên kinh doanh nào có mặt ở đây. Tôi xin trân trọng cảm ơn chủ đầu tư đã dành cho chúng tôi buổi lễ ý nghĩa này”.

Cũng theo anh Minh Nhật, sau hơn 3 năm đảm nhận vai trò chuyên viên kinh doanh và đã “đầu quân” cho nhiều chủ đầu tư bất động sản, anh nhận thấy Sunshine Group là một trong những tập đoàn minh bạch trong vấn đề hoa hồng, thêm vào đó, các dự án đều có tính thanh khoản cao. “Đây chính là điều mà chúng tôi - những nhân viên kinh doanh chờ đợi và cảm thấy hài lòng cũng như mong muốn được gắn bó lâu dài với Sunshine Group”, anh Nhật nói.

Một chuyên viên khác thì bày tỏ: “Tôi tin tưởng trong năm 2018 này, Sunshine Group cùng các dự án của mình sẽ còn phát triển hơn nữa. Mục tiêu và quyết tâm mà tôi đặt ra trong 6 tháng cuối năm 2018 là có thể bán được nhiều căn hộ hơn nữa, để trở thành một người môi giới chuyên nghiệp thực thụ”.

Kết thúc sự kiện, Sunshine Group cũng tiếp tục chia sẻ thông tin về một số dự án chuẩn bị triển khai trong thời gian tới như: dự án nghỉ dưỡng 10 nghìn tỷ Sunshine Marina Nha Trang Bay tại thành phố biển Nha Trang, khu biệt thự công viên đẳng cấp và quần thể tháp đôi ven sông Hồng Hà Nội…, nhằm chia sẻ, cổ vũ đội ngũ môi giới thành công vượt trội trong năm 2018 với những dự án đầy tiềm năng của Tập đoàn.

Sunshine Group là tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lĩnh vực mũi nhọn là đầu tư kinh doanh bất động sản. Tập đoàn hiện rất thành công với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanSunshine/

Hotline: 19006077

Đọc thêm