Tập đoàn CEO khánh thành và ra mắt shophouse Khu đô thị Sunny Garden City

(PLVN) -Ngày 26/10/2018, Tập đoàn CEO đã tổ chức Lễ khánh thành và ra mắt khu nhà phố thương mại (shophouse) thuộc Khu đô thị Sunny Garden City tại xã Sài Sơn – huyện Quốc Oai – Hà Nội. Sự kiện là món quà vô cùng ý nghĩa đúng dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Tập đoàn.
Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO cắt băng Khánh thành & Ra mắt Shophouse khu đô thị Sunny Garden City
Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO cắt băng Khánh thành & Ra mắt Shophouse khu đô thị Sunny Garden City

Sunny Garden City là dự án khu đô thị cao cấp tại xã Sài Sơn – huyện Quốc Oai – Hà Nội do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư. Được quy hoạch hiện đại với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tiện ích dịch vụ phong phú, Sunny Garden City đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân. Năm 2018, khu đô thị vinh dự lọt vào top 20 không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam do báo Đầu tư tổ chức, khẳng định vị thế của dự án tại thị trường nhà ở hiện nay.

Nằm dọc trên trục đại lộ Thăng Long, từ Sunny Garden City cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại giao, Đại siêu thị BigC… chỉ trong 20 phút di bằng ô-tô mà không gặp vấn đề ùn tắc giao thông. Đây là một trong những ưu thế lý tưởng dành cho cư dân đã tin tưởng lựa chọn Sunny Garden City là chốn an cư cho gia đình.

Khu đô thị đã thu hút đông người dân về an cư, phát triển cộng đồng. Ngoài biệt thự, nhà liền kề thì khối nhà chung cư Bamboo Garden cũng là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều hộ gia đình. Vì vậy, việc khánh thành và ra mắt khu phố thương mại tại Sunny Garden City là bước hoàn thiện cho tổng khu, vừa thúc đẩy hoạt động kinh doanh lại vừa đáp ứng cao nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ chất lượng cao của cư dân.

Là cửa ngõ Hà Nội, kết nối trực tiếp với khu vực trung tâm, Quốc Oai đang dần hình thành một hệ thống khu vệ tinh với các dự án khu đô thị nhà ở và các dự án vui chơi giải trí cuối tuần cho cư dân như Thiên đường bảo sơn, khu du lịch Tuần Châu Ecopark… Thu hút một lượng lớn cư dân và khách du lịch song hiện tại Quốc Oai chưa có những khu mua sắm, dịch vụ nào được phát triển một cách đúng tầm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Vì vậy, việc phát triển khu phố thương mại, mua sắm Sunny Garden City sẽ phần nào giải tỏa cơn khát dịch vụ còn thiếu hụt tại khu vực này.

Shophouse Sunny Garden City được dự báo sẽ làm nóng thị trường BĐS khu vực Đại lộ Thăng Long
Shophouse Sunny Garden City được dự báo sẽ làm nóng thị trường BĐS khu vực Đại lộ Thăng Long

Ông Tạ Văn Tố, Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO - chủ đầu tư dự án khu đô thị Sunny Garden City cho biết, “Sở hữu vị trí trung tâm khu đô thị cũng như kết nối dễ dàng với các khu vui chơi giải trí tại khu vực phía Tây Hà Nội, việc phát triển khu phố thương mại tại Sunny Garden City không chỉ phục vụ tốt nhất nhu cầu cho cư dân mà còn trở thành điểm đến dành cho khách du lịch vào dịp cuối tuần”.

Shophouse Sunny Garden City hội tụ hoàn hảo các ưu điểm của nhà phố thương mại: với tầng dưới dùng để kinh doanh, mở văn phòng giao dịch hoặc cho thuê và không gian sinh hoạt cho cả gia đình ở phía trên. Diện tích mỗi căn từ 98 - 150m2, được thiết kế 3.5 tầng, đảm bảo không gian kinh doanh và sống rộng rãi, với các khoảng không đón sáng tự nhiên được bố trí khắp nhà. Bên cạnh cơ hội kinh doanh, chủ sở hữu của shophouse sẽ được hưởng một môi trường sống trong lành giữa cộng đồng cư dân văn minh.

Trong lễ Khánh thành và ra mắt shophouse Sunny Garden City, chủ đầu tư Tập đoàn CEO cũng đã trao phần quà trị giá 2 chỉ vàng và 1 chuyến nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại Novotel Phú Quốc Resort 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người trị giá 20 triệu đồng dành cho khách hàng có giao dịch thành công ngay trong sự kiện.

Hiện tại, phân khúc shophouse có mức lợi nhuận từ cho thuê lên tới 8 - 12%/năm và có sức hút đặc biệt đối với nhà đầu tư. Sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí, tiềm năng sinh lời cũng như được phát triển bởi Tập đoàn CEO – một trong những nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam, dự kiến shophouse tại Sunny Garden City sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường phía Tây Hà Nội. Đây cũng là cú huých làm nóng thị trường BĐS khu vực Đại lộ Thăng Long trong năm 2018.

Đọc thêm