Tập đoàn Mường Thanh có khách sạn thứ 40

(PLO) - Tập đoàn Mường Thanh  vừa có thêm một khách sạn ở Xứ Nghệ - quê hương của của đại gia Lê Thanh Thản. Thông qua sự kiện này, ông chủ Mường Thanh đã xác lập con số 40 khách sạn mà tập đoàn này đang sở hữu trên toàn quốc.
Giá “mềm” -  lợi thế cạnh tranh của hệ thống Khách sạn Mường Thanh so với các thương hiệu khác.
Giá “mềm” - lợi thế cạnh tranh của hệ thống Khách sạn Mường Thanh so với các thương hiệu khác.

 Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Hoàng Mai tại Nghệ An vừa hoàn thành và đi vào hoạt động. Đây là khách sạn thứ 7 của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại tỉnh Nghệ An.

Theo đó, Mường Thanh Grand Hoàng Mai được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có chiều cao 15 tầng với 161 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong và ngoài nước; hệ thống 3 phòng hội nghị lớn hiện đại có sức chứa tối đa 1.000 khách, các nhà hàng có khả năng phục vụ đồng thời 700  khách.

Đây cũng là khách sạn thứ 40 trong hệ thống khách sạn thương hiệu Mường Thanh tại Việt Nam. Trước đó - năm 2013, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã vinh dự được tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận là “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” với hệ thống những khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3-5 sao trải dài khắp cả nước.

Đặc biệt, tập đoàn này cũng đã cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau như: Mường Thanh Luxury - thương hiệu khách sạn 5 sao, phân khúc 4 sao Mường Thanh Grand và Mường Thanh Holiday đều là những công trình kiến trúc nổi bật, có thiết kế tinh tế và hài hòa với cảnh sắc của thành phố, vị trí nơi nó tọa lạc.

Đặc biệt, điểm khác biệt và cũng là lợi thế so sánh của hệ thống cơ sở lưu trú Mường Thanh với các thương hiệu khác đó là giá rẻ. Cùng là 5 sao nhưng phòng khách sạn của Mường Thanh, giá chỉ bằng một nửa so với các thương hiệu khách sạn khác.

Đọc thêm