Tưng bừng khí thế trong lễ KICK-OFF DỰ ÁN KOSY EDEN BẮC GIANG

(PLVN) - Ngày 27/10, Hơn 300 “chiến binh kinh doanh” đến từ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc đã cùng nhau lan tỏa nhiệt huyết và khí thế trong lễ Kick-off dự án Kosy Eden Bắc Giang, được Tập đoàn Kosy tổ chức tại khu đất dự án (thuộc phường Xương Giang, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang).

Sự kiện đánh dấu việc “tái khởi động thị trường” với những thông tin cập nhật mới nhất được chia sẻ bởi chủ đầu tư, cho thấy lợi thế và tiềm năng của dự án, hứa hẹn sẽ tạo ra một sự “bùng nổ” trong cuối năm 2020.

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang được kỳ vọng sẽ tạo ra một sự “bùng nổ” trên thị trường cuối năm 2020
 Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang được kỳ vọng sẽ tạo ra một sự “bùng nổ” trên thị trường cuối năm 2020

Trong tâm thế hào hứng, sôi động và tràn đầy nhiệt huyết, lễ ra quân của các chiến binh sales tại dự án đã tạo nên một không khí cuồng nhiệt, máu lửa, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tại thành phố Bắc Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Quang Huy – Phó Giám đốc Kinh doanh phụ trách Dự án cho biết: “Kosy Eden Bắc Giang là dự án được Tập đoàn Kosy kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới tại thị trường bất động sản Bắc Giang. Bởi vậy, chúng tôi rất chú trọng đến việc lựa chọn đơn vị phân phối dự án phải là đơn vị có “tâm” và có “tầm”.

Với uy tín đã từng phân phối hơn 300 dự án trên toàn quốc cùng mạng lưới đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp rộng khắp, chúng tôi đặc biệt tin tưởng và lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối độc quyền dự án Kosy Eden Bắc Giang. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất về thông tin, chính sách, tiến độ triển khai… để Đất Xanh Miền Bắc có thể hoàn thành tốt vai trò là cầu nối quan trọng giới thiệu những sản phẩm ưu việt của Kosy Eden Bắc Giang đến với khách hàng.”

Các "chiến binh kinh doanh" thể hiện quyết tâm sẽ bứt phá giao dịch Kosy Eden Bắc Giang
 Các "chiến binh kinh doanh" thể hiện quyết tâm sẽ bứt phá giao dịch Kosy Eden Bắc Giang

Đáp lại sự tin tưởng của chủ đầu tư, đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Đất Xanh Miền Bắc sẽ nỗ lực hết mình, dành mọi tâm huyết, nguồn lực để đồng hành cùng Tập đoàn Kosy triển khai phân phối dự án. Đồng thời, chúng tôi đánh giá cao quy hoạch động bộ, hiện đại của dự án, xứng đáng là khu đô thị với không gian sống đẳng cấp và tiện ích xứng tầm cho cộng đồng cư dân tinh hoa thành phố Bắc Giang. Hơn cả giá trị về niềm vui sống, dự án còn chứa đựng nhiều tiềm năng cũng như lợi ích đầu tư vượt trội, đặc biệt là 2 dòng sản phẩm shophouse và biệt thự hướng hồ. Sau những trải nghiệm tại dự án ngày hôm nay, chúng tôi hoàn toàn tự tin để sẵn sàng “bứt phá” thị trường”.

Sau những chia sẻ của Tập đoàn Kosy và đại lý, các chuyên viên kinh doanh như được tiếp thêm động lực, được thể hiện qua phần Q&A hết sức sôi nổi và hứng khởi. Những câu hỏi đến từ 300 chuyên viên kinh doanh đều được chủ đầu tư chia sẻ và phân tích một cách sâu sắc, chi tiết và rõ ràng.

Ra mắt thị trường lần này, phân khu Xương Giang 4 với điểm nhấn view hồ điều hòa rộng 4000m2 cùng thế đất “minh đường tụ thủy” được hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống sang và mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư muốn gia tăng giá trị sinh lời.

Bên cạnh đó, dự án toạ lạc tại trung tâm thành phố, sở hữu liên kết vùng hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như: hồ điều hòa, sân bóng, công viên, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, bãi đỗ xe… sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống xanh và trọn vẹn mỗi ngày.

“Tập đoàn Kosy mong muốn với việc sở hữu tất cả những yếu tố tiềm năng và sự chung sức của toàn thể chiến binh kinh doanh sẽ góp phần giúp Kosy Eden Bắc Giang trở thành sản phẩm hot nhất thị trường bất động sản Bắc Giang trong thời gian sắp tới,” ông Đặng Quang Huy - Phó Giám đốc Kinh doanh phụ trách Dự án chia sẻ.

Khép lại sự kiện là “cái bắt tay” đồng lòng của tập thể, đề cao nội lực cá nhân và khơi dậy nguồn cảm hứng về một đô thị đáng sống nhất tại thành phố Bắc Giang, đón chào cho một thành công rực rỡ trong tương lai.

Thông tin chi tiết dự án: Kosy Eden Bắc Giang 

Website: http://www.kosyedenbacgiang.vn

Hotline Đất Xanh Miền Bắc: 0918.121.661

Đọc thêm