Đêm giao lưu thu hút sự tham gia của hơn 60 đại lý hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại TP.HCM, đã tạo tiếng vang lớn trong làng kinh doanh khu vực phía Nam.
Đây là sự kiện đánh dấu chiến lược Nam tiến quy mô, bài bản và toàn diện của Tập đoàn FLC tại thị trường bất động sản được đánh giá là lớn nhất cả nước.
Phát biểu tại đêm giao lưu, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC – ông Lê Thành Vinh khẳng định miền Nam được Tập đoàn FLC xác định là thị trường đặc biệt quan trọng. Chỉ tính riêng TP.HCM với dân số khoảng 13 triệu người, tầng lớp trung lưu đang gia tăng mạnh, đã sở hữu tiềm năng lớn về nhu cầu nhà ở và đầu tư.
Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC – ông Lê Thành Vinh phát biểu trong buổi lễ |
Bên cạnh việc triển khai và vận hành những quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn quốc tế như FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Quảng Bình, các dự án bất động sản thương mại cao cấp.. và sản phẩm chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday tiên tiến, trong năm 2018, Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục đầu tư và M&A nhiều dự án nghỉ dưỡng trọng điểm mới tại các tỉnh thành, trong đó có khu vực phía Nam.
“Tôi tin tưởng sự am tường về thị trường của quý vị, kết hợp với những sản phẩm thương hiệu FLC, sẽ là cầu nối để khách hàng miền Nam tiếp cận nhanh và hiệu quả hơn với các dự án chất lượng, cũng như mang lại hiệu quả về kinh doanh cho cả hai phía”, ông Lê Thành Vinh nhấn mạnh.
Là chuyên gia lâu năm trong nghề, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) đã chia sẻ tại buổi lễ về sự thay da đổi thịt tại những địa phương nhận đầu tư của Tập đoàn FLC thông qua chính trải nghiệm bản thân.
“Tôi đánh giá Tập đoàn FLC là một trong những thương hiệu phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và kỳ vọng Tập đoàn FLC sẽ cùng cộng đồng doanh nghiệp bất động sản uy tín trong nước khác đưa thương hiệu du lịch của Việt Nam nâng tầm trên bản đồ thế giới”, ông nhắn gửi.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch HoREA chia sẻ tại buổi lễ |
Ông Lê Hoàng Châu hy vọng quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa các nhà phân phối tại TP.HCM và Tập đoàn FLC sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường miền Nam, đem đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư thứ cấp, đóng góp vào sự phát triển chung của cả ngành du lịch và bất động sản.
Trong khuôn khổ đêm giao lưu, rất nhiều câu hỏi đến từ các nhà phân phối đã được đặt ra xoay quanh thông tin dự án thương hiệu FLC, cũng như những chính sách bán hàng minh bạch và ưu đãi hợp tác hấp dẫn mà Tập đoàn cam kết, làm thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu từ đông đảo các đại lý.
Nhấn mạnh về 7 ưu tiên chính trong chính sách hợp tác dành cho đại lý, ông Phạm Văn Nam - Phó Trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC khẳng định nhà phân phối sẽ được ưu tiên tốt nhất về các mặt phí môi giới cạnh tranh; thời gian thanh toán phí nhanh & linh hoạt; chủ đầu tư đầu tư truyền thông tổng hỗ trợ đại lý; luôn lắng nghe, chia sẻ từ đại lý để xây dựng các chính sách, bán hàng hiệu quả; hỗ trợ đại lý phát triển hệ thống; hỗ trợ đào tạo, nâng cao năng lực độ ngũ nhân viên kinh doanh.
Ngay tại sự kiện, nhiều văn bản hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và các nhà phân phối đã được ký kết, đón đầu cơ hội kinh doanh hiệu quả và lâu dài phía trước.
Nhiều lễ ký kết đối tác chiến lược đã được tiến hành trong khuôn khổ sự kiện |
“Việc Tập đoàn FLC chính thức Nam tiến với quy mô lớn là bước đi được cộng đồng nhà phân phối tại thị trường này trông đợi đã lâu. Có thể nói sự kiện ngày hôm nay đã đánh dấu một cột mốc mới trong quan hệ hợp tác giữa các đại lý miền Nam với Tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu miền Bắc. Qua những sản phẩm chất lượng và cam kết đồng hành cùng đại lý từ chủ đầu tư, chúng tôi đã sẵn sàng đồng hành cùng FLC và đặt niềm tin vào một kết quả kinh doanh tích cực cho cả đại lý và nhà phát triển”, ông Lê Thanh Lợi, lãnh đạo Công ty CP Tư vấn đầu tư sàn G7, chia sẻ.