(PLVN) - Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các sản phẩm nghỉ dưỡng có số lượng chào bán nhiều gấp 4 lần so với 10 năm trước. Với tiềm năng du lịch Việt Nam và cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng như condotel (căn hộ nghỉ dưỡng), branded villa (biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu) hay mô hình sản phẩm mới – second home (biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng) được dự báo tiếp tục phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, vấn đề pháp lý sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng vẫn gây nhiều băn khoăn cho giới đầu tư, khách hàng.