Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt logo nhận diện mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế là Hiệp hội đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam, gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới của Hiệp hội.
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt logo nhận diện mới

Logo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đượ thiết kế trên cơ sở các chữ cái tên viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội - Vietnam National Real Estate Association. Logo là tổng hòa của 2 thành phần: Chữ và Biểu tượng, được tạo hình và lồng ghép khéo léo để tổng thể tạo nên sự chắc chắn, hòa hợp, phát triển.

Phần chữ được thiết kế với font chữ không chân, thể hiện sự chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại, Qua đó, diễn tả được tính trụ cột, vững chãi - đại diện cho cộng đồng các Doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của Hiệp hội.

Phần biểu tượng dải lụa màu vàng chính là biểu tượng cho đất đai, đại diện cho lĩnh vực bất động sản. 3 dải lụa cũng là đại diện cho ba Miền Bắc - Trung - Nam được thiết kế cách điệu, nằm trải dài từ chữ V và hội tụ tại chữ N, mang ý nghĩa về sự quy tụ, đoàn kết, vững mạnh và cùng phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Hội viên tại các vùng miền trên cả nước.

Chữ R được thiết kế cách điệu tạo sự gắn kết với chữ VN (Việt Nam) để thể hiện sự kết nối, cùng phát triển với ý nghĩa Hiệp hội như cánh tay nối dài gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc, đồng hành và hỗ trợ cộng đồng cùng phát triển, mang lại sự thịnh vượng và giàu có, đóng góp cho sự phát triển của đất nước

R cũng mang ý nghĩa là RICH - có nghĩa tiếng Việt là giàu có. Thể hiện sự khát vọng thịnh vượng, giàu có của lĩnh vực bất động sản.

Chữ E được thiết kế cách điệu từ tạo hình của 3 hình khối chữ nhật vững chắc mang cảm giác như những toà nhà cao tầng của đô thị hiện đại, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của ngành bất động sản Việt Nam.

Chữ A ở cuối được thiết kế cách điệu như hình ảnh một ngôi nhà, mang ý nghĩa của sự quy tụ với thông điệp Hiệp hội chính là ngôi nhà chung của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, các hình khối cũng là biểu tượng của 3 mũi tên được sắp xếp lần lượt theo chiều thẳng đứng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và phát triển mạnh mẽ của các Doanh nghiệp Hội viên nói chung và Hiệp hội nói riêng.

Về màu sắc: Logo Hiệp hội là tổng hoà của 2 màu: màu Xanh và màu Vàng. Màu Xanh - màu của sự mạnh mẽ, chuẩn mực, năng động và khát vọng. Thể hiện sự phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản, khát vọng phát triển, vững bền và vươn tới tầm cao mới của Doanh nghiệp hội viên và Hiệp hội.

Màu Vàng - màu của sự thịnh vượng, giàu có, cân bằng, nhiệt tình và sức sống. Thể hiện cho sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của Hiệp hội cũng như các Thành viên Hiệp hội.

Về tổng thể, logo của Hiệp hội mang đến cảm giác hiện đại, chắc chắn, đồng nhất và thịnh vượng. Phần biểu tượng được thiết kế, sắp xếp và lồng ghép khéo léo với phần chữ tạo nên cảm giác hoà hợp, phát triển.

Logo là biểu tượng của sự quy tụ của cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam của Hiệp hội, đồng thời thể hiện sự dẫn dắt hơn 40 ngành kinh tế khác của lĩnh vực Bất động sản.

Đồng thời logo cũng là biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại của Hiệp hội và các Thành viên trong Hiệp hội.

Đại diện hiệp hội Bất động sản cho biết, logo nhận diện thương hiệu mới sẽ khẳng định vị thế Hiệp hội Bất động sản Việt Nam là một Hiệp hội năng động, hiện đại, sẵn sàng tiên phong đổi mới trong thời đại mới, sẵn sàng chung tay với cộng đồng Doanh nghiệp Hội viên để thúc đẩy sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Ảnh minh họa: Gia Thịnh

Lâm Đồng rà soát các dự án phân lô, bán nền

(PLVN) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chỉ đạo Sở KH&ĐT chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở TN&MT, Sở Tài chính, UBND TP Đà Lạt và TP Bảo Lộc kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản (BĐS) trên địa bàn TP Đà Lạt và TP Bảo Lộc đã được UBND tỉnh chấp thuận cho phép khu vực được thực hiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền cho người dân tự xây dựng nhà ở theo quy hoạch chi tiết của dự án đã được phê duyệt.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.
Bất động sản biển tạo sóng lớn 2024

Bất động sản biển tạo sóng lớn 2024

(PLVN) -  Ngân hàng hạ lãi suất, dòng tiền được rút ra… nhưng không ít nhà đầu tư đang phải “vò đầu bứt tai” tìm kiếm bến đỗ đầu tư phù hợp khi kênh đầu tư ngoài bất động sản tiềm ẩn rủi ro, phân khúc đầu tư bất động sản với dòng vốn nhỏ thì đã tuyệt chủng.
Bài 1: Cuộc giải cứu bất động sản đặc biệt chưa từng có

Bài 1: Cuộc giải cứu bất động sản đặc biệt chưa từng có

(PLVN) - Ngay trong quý I/2024, thị trường bất động sản ghi nhận sự quay trở lại của hàng loạt dự án cũ được tái khởi động, dự án mới mở bán, chủ đầu tư tung chính sách có lợi cho người mua nhà, hoạt động các sàn môi giới sôi động. Lãi suất ngân hàng giảm gia tăng niềm tin khách hàng, thanh khoản trên thị trường ghi nhận sức hút đến từ phân khúc chung cư và đất nền đô thị lớn, đô thị công nghiệp đặc biệt tháng 3/2024 lên đến hàng nghìn tỷ đồng/tuần.