Theo kết quả Lễ quay thưởng do VPBank tổ chức vào ngày 21/12 với sự tham dự của đại diện các khách hàng tham gia chương trình, người may mắn nhất nhận giải thưởng 200.000.000 đồng tiền mặt là chị P.T.N.H. (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội).
Không có mặt tại Lễ quay thưởng, chị H. bày tỏ niềm vui bất ngờ khi nhân viên ngân hàng gọi tới báo tin. Chị H. chia sẻ: “Mình chọn VPBank để gửi tiền tiết kiệm vì lãi suất cạnh tranh và lại có hình thức gửi online rất tiện, không ngờ lại may mắn nhận được giải thưởng này. Mình tin tưởng VPBank bởi dịch vụ khách hàng thân thiện và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mình tin là với cách phục vụ chu đáo và sản phẩm tiện ích thế này thì sẽ rất nhiều khách hàng sẽ chuyển sang với VPBank”.
Bác Đặng Thúc Lan – một khách hàng lâu năm của VPBank, đã có mặt tại Lễ quay thưởng từ sớm. Ngay khi nắm được thông tin về Chương trình “Chung tay – Chạm tới ước mơ”, vợ chồng bác Lan đã mở thêm sổ tiết kiệm tại VPBank và sở hữu tổng cộng 7 mã số dự thưởng. Trao đổi với cán bộ ngân hàng, bác Lan bày tỏ: “Tôi không hy vọng trúng thưởng, mà chỉ muốn đến đây để xem Hội sở chính của VPBank. Từ khi còn công tác, tôi phụ trách theo dõi mảng ngân hàng, chính vì thế luôn rất tin tưởng VPBank.”
Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, Chương trình “Chung tay – Chạm tới ước mơ” đã thu hút được hơn 13.500 khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến với gần 35.000 sổ tiết kiệm mở mới. Hơn 2.000 khách hàng của VPBank đã nhận được giải thưởng quà tặng tiền mặt trong thời gian diễn ra chương trình. Với các ưu điểm như: số tiền gửi tối thiếu thấp (chỉ 100.000 đồng), khách hàng có thể nộp tăng gốc không giới hạn số tiền, thời gian và số lần gửi, tiết kiệm gửi góp linh hoạt (Easy Savings) sản phẩm tiết kiệm online của VPBank là hình thức tiết kiệm trực tuyến được ưa chuộng nhất.
Không chỉ mang lại cơ hội trúng thưởng cho các khách hàng có nhu cầu tiết kiệm, Chương trình “Chung tay – chạm tới ước mơ” còn là nơi khách hàng chia sẻ ước mơ của riêng mình. Có khách hàng gửi tiết kiệm để tặng vợ một chuyến du lịch nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, có người mẹ đơn thân tiết kiệm để có tiền chữa bệnh cho con, có khách hàng ước mơ xây một ngôi nhà dưỡng lão dành cho người già… Mỗi tài khoản tiết kiệm được mở ra là rất nhiều ước mơ được chia sẻ. Với tổng cộng 6278 ước mơ được lắng nghe và tập hợp trong album của VPBank, thành công của chương trình không chỉ dừng lại ở số lượng khách hàng biết đến chương trình, mà nằm ở giá trị nhân văn sâu sắc.
Sự tin tưởng của chị H., bác Lan cũng như nhiều khách hàng cá nhân khác là minh chứng cho thấy sự chân thành và minh bạch trong kinh doanh của VPBank đã tạo được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng.
Theo một nghiên cứu về việc gửi tiết kiệm tại Hà Nội & Sài Gòn, mỗi khách hàng mất trung bình 20 – 40 phút tới chi nhánh để giao dịch. Nếu gửi tiết kiệm trực tuyến (có thể thực hiện từ nhà hay văn phòng), khách hàng sẽ không lãng phí quỹ thời gian này. Với hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến, chỉ cần đăng nhập vào Internet Banking, khách hàng có thể theo dõi được số dư và lãi mọi lúc mọi nơi. Theo các chuyên gia, đây là hình thức tiết kiệm có độ an toàn cao, do khách hàng luôn kiểm soát được tài khoản tiết kiệm của mình.