Masterise Homes phối hợp cùng Vietcetera tổ chức sự kiện kết nối các doanh nghiệp F&B

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vừa qua, Masterise Homes lần đầu tiên hợp tác cùng Vietcetera tổ chức sự kiện “Kết nối các doanh nghiệp F&B trong nước và quốc tế” diễn ra tại Trung tâm mới The Global City với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống và bán lẻ trong nước và quốc tế.

Sự kiện này mở đầu cho việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển mô hình kinh doanh thương mại chuyên nghiệp, theo xu hướng toàn cầu tại The Global City; từ đó mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho cả hai đối tượng: các chủ doanh nghiệp F&B mở rộng phát triển kinh doanh và các khách hàng đầu tư nhà phố tại The Global City.

Sự kiện “Kết nối các doanh nghiệp F&B trong nước và quốc tế” diễn ra tại Trung tâm mới The Global City với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu

Sự kiện “Kết nối các doanh nghiệp F&B trong nước và quốc tế” diễn ra tại Trung tâm mới The Global City với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu

Nhận biết quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng với sự thay đổi về nhu cầu, hành vi của khách hàng và xu hướng phát triển toàn cầu đang thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể của ngành F&B và bán lẻ tại Việt Nam. Masterise Homes đã và đang vạch ra lộ trình phát triển rất rõ ràng để xây dựng một khu thương mại chuẩn quốc tế tại The Global City, với mô hình hoạt động và vận hành chuyên nghiệp ngang bằng với các nước phát triển trên thế giới.

Masterise Homes đã vạch ra lộ trình phát triển rất rõ ràng để xây dựng một khu thương mại chuẩn quốc tế tại The Global City

Masterise Homes đã vạch ra lộ trình phát triển rất rõ ràng để xây dựng một khu thương mại chuẩn quốc tế tại The Global City

Song song với việc hoàn thiện các tiện ích vui chơi giải trí, tạo ra các sự kiện lễ hội thu hút du khách với Trung tâm mới, Masterise Homes đã liên tiếp ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B và bán lẻ trong và ngoài nước. Tháng 11/2022, ký kết hợp tác thương mại cùng các thương hiệu nổi tiếng như: Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omasake, Mylife Coffee thuộc hệ thống Mylife Company. Tháng 4/2023, cùng với đối tác Druce tại Singapore tiếp tục mang các thương hiệu F&B nổi tiếng tại Đảo quốc Sư tử đến với The Global City.

Đặt mục tiêu đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu F&B trong năm 2023, Masterise Homes đồng hành cùng với Vietcetera – đơn vị đã tổ chức thành công Hội nghị ngành F&B Việt Nam trong 4 năm liền, tạo ra một sự kiện nhằm kết nối các chuyên gia, các doanh nghiệp trong ngành F&B, mở ra cơ hội phát triển và mở rộng kinh doanh tại Trung tâm mới The Global City. Sự kiện cũng chính là bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển một khu phố thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế với mô hình kinh doanh hiện đại, quy hoạch bài bản, quản lý vận hành chuyên nghiệp để có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ các nhãn hàng quốc tế, tạo nên môi trường kinh doanh phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.

Phiên thảo luận với sự tham dự của các chuyên gia trong ngành mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp nước ngoài trong vấn đề kinh doanh F&B tại Việt Nam

Phiên thảo luận với sự tham dự của các chuyên gia trong ngành mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp nước ngoài trong vấn đề kinh doanh F&B tại Việt Nam

Trong khuôn khổ sự kiện, tại phiên thảo luận dành cho các doanh nghiệp F&B với chủ đề “Unlocking investment opportunities” với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành như Ông Thue Quist Thomasen (CEO Decision Lab), Greg Ohan (CEO, đồng sáng lập The Sentry), Ông Steven Townsend (CEO Studio Urban Design Vietnam), các doanh nghiệp F&B đã tiếp cận những thông tin hữu ích, được các chuyên gia trong ngành chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề kinh doanh ngành hàng ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam dành cho các doanh nghiệp nước ngoài, vai trò của shophouse trong bối cảnh tái tạo đô thị, đồng thời hiểu rõ hơn về tiềm năng và xu hướng phát triển của ngành F&B nói chung, Sự kiện đã thu hút hơn 100 thương hiệu F&B nổi tiếng trong nước và hơn 20 thương hiệu đến từ Singapore, mang đến cơ hội mở rộng và phát triển kinh doanh tại một khu đô thị chuẩn quốc tế với ước tính khi hoàn thành sẽ chào đón 40,000 cư dân sinh sống và 20,000 nhân viên văn phòng, đồng thời thừa hưởng lưu lượng khách đông đúc từ các khu dân cư lân cận như Thảo Điền, Thủ Thiêm…

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ về tiềm năng kinh doanh sinh lời và phát triển lâu dài tại The Global City

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ về tiềm năng kinh doanh sinh lời và phát triển lâu dài tại The Global City

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ:“Sự kiện dành cho các doanh nghiệp bán lẻ, F&B lần này chính là bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển mô hình kinh doanh thương mại chuyên nghiệp, theo xu hướng toàn cầu tại The Global City nói riêng và tất cả những dự án của Masterise Homes nói chung. Không chỉ dừng lại ở việc bán các sản phẩm bất động sản, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu để giúp cho họ đạt được mục tiêu đầu tư, thu lợi nhuận như mong muốn. Với lợi thế về vị trí và tiềm năng sẵn có, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang lại nguồn khách ổn định đến vui chơi, mua sắm tại The Global City. Do đó, việc phát triển một khu phố thương mại chuẩn quốc tế và vận hành chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng để The Global City trở thành một Trung tâm mới nhộn nhịp - một điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách trong và ngoài nước, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời và phát triển lâu dài cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước”.

Đồng thời, ngay trong sự kiện, Masterise Homes đã ký kết với hơp tác thương mại với các thương hiệu F&B nổi tiếng từ Singapore như: Jlogo Holdings True Cost, All Day Café, Hei Bai Chao, Daruma Tavern, Aladdin Indian Cuisine, Khan Saab; và các thương hiệu trong nước như AQ Goumet & Dine, Takumi-Tei Saigon, Kyo-Tei (thuộc công ty AQ Development), CTY Kitchen & Bar,…đánh dấu sự có mặt của các thương hiệu này cùng với hàng loạt các thương hiệu F&B trong nước tại khu đô thị The Global City, gia tăng sự sôi động cho khu nhà phố.

Ngay trong sự kiện, Masterise Homes đã ký kết với hơp tác thương mại với các thương hiệu F&B nổi tiếng từ Singapore và các thương hiệu hàng đầu trong nước, gia tăng sự sôi động cho khu nhà phố SOHO tại The Global City

Ngay trong sự kiện, Masterise Homes đã ký kết với hơp tác thương mại với các thương hiệu F&B nổi tiếng từ Singapore và các thương hiệu hàng đầu trong nước, gia tăng sự sôi động cho khu nhà phố SOHO tại The Global City

Bà Chua Yeong Ling Eve – đại diện thương hiệu Hei Bai Chao đến từ Singapore chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy điểm tương đồng về quy hoạch và tiềm năng phát triển thương mại giữa khu vực Marina Bay và The Global City, Marina Bay nhanh chóng trở thành downtown mới của Singapore và mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn cho các chủ doanh nghiệp F&B. Ngành F&B tại Việt Nam đang tăng trưởng rất tốt và The Global City có đầy đủ các yếu tố cần thiết để mở rộng thương hiệu và kinh doanh lâu dài như vị trí, lượng khách, quy mô đầu tư…; tôi tin The Global City là một phiên bản Marina Bay tại Việt Nam mà các nhà kinh doanh không muốn bỏ lỡ.”

* The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.

Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, TP Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, một trung tâm mới của TP. HCM, quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi – giải trí – mua sắm.

Đây cũng là địa điểm tổ chức hàng loạt sự kiện và lễ hội quy mô lớn trong thời gian qua như Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, sự kiện đếm ngược chào năm mới Luxury Countdown 2023, sự kiện trình diễn thời trang của ELLE Fashion show và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, sự kiện ra mắt siêu xe Lamborghini, chuỗi hoạt động ngành ẩm thực và đồ uống Việt Nam… Sắp tới The Global City sẽ tiếp tục diễn ra hàng loạt sự kiện giải trí, văn hóa nghệ thuật, ẩm thực sôi động, hứa hẹn thu hút hàng ngàn người dân thành phố đến vui chơi và thưởng lãm.

* Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott, Ritz-Carlton và Elie Saab.

https://masterisehomes.com/

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

(PLVN) -  Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc PDR (trái) và Ông Kazama Toshio – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP TBPM (phải.) ký kết văn bản hợp tác.

Phát Đạt và Thanh Bình Phú Mỹ ký kết hợp tác chiến lược

(PLVN) - Sáng ngày 08/9/2024, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Mã chứng khoán HoSE: PDR) và Công ty Cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ cùng thực hiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược Phát triển các dự án BĐS Khu Công nghiệp – Logistics, Nhà ở - Thương mại và Dịch vụ.
Công trường ven biển tấp nập ngày đêm xây tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury

Công trường ven biển tấp nập ngày đêm xây tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury

(PLVN) - Regal Residence Luxury - một trong năm tòa tháp cao tầng sở hữu đất ở lâu dài bên biển do Regal Group phát triển đang khẳng định vị thế trung tâm siêu đô thị. Với bốn mặt tiền đường lớn, thiết kế ấn tượng, sảnh đón sang trọng và các tiện ích đẳng cấp, tòa tháp được định vị theo phân khúc hạng sang, tiêu chuẩn quốc tế.
Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường

Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường

(PLVN) - Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao, gian thương mại khối đế được nhà đầu tư săn lùng bởi tỷ suất khai thác cho thuê cao so với các loại hình bất động sản, là sản phẩm dẫn đầu xu thế bởi tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Các văn phòng cao cấp, có chứng chỉ xanh được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Văn phòng xanh - “Khẩu vị” mới của các tập đoàn toàn cầu

(PLVN) - Bất động sản (BĐS) bán lẻ tại các đô thị trung tâm vẫn luôn khan hiếm với nguồn cung nhỏ giọt. Bất chấp giá thuê cao, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn sẵn sàng đổ tiền để đứng chân tại các văn phòng hạng A với các đòi hỏi ngày càng khắt khe, như sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, chứng chỉ xanh bền vững.
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh

Dự án khu đô thị Bắc Hà Thanh được giao đất đợt 3

(PLVN) -  Ngày 13/8 vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định về việc giao đất, cho thuê đất (đợt 3) cho Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) để thực hiện Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.
Van Phuc Water Show - Love’s Melody quy tụ dàn nghệ sĩ trình diễn ấn tượng.

Nghỉ lễ 2/9 đến Van Phuc City xem nhạc nước Water show Love’s Melody

(PLVN) - Nếu chưa có kế hoạch đi du lịch ở đâu hay chưa tìm được địa điểm nào ưng ý mà vẫn muốn có những phút giây thư giãn thú vị cùng gia đình, bạn bè trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh lần này thì chương trình biểu diễn nhạc nước Water Show Love’s Melody tối ngày 2/9 tại Khu đô thị Vạn Phúc là gợi ý hấp dẫn cho bạn.
Khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City quy mô 35.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư tại Hà Nam

Khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City quy mô 35.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư tại Hà Nam

(PLVN) -  Sáng 8/8, tại TP Phủ Lý (Hà Nam), Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City với quy mô lên đến 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hà Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.
Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita

Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita

(PLVN) - Ngày 06/8, tại Văn phòng đại diện của Trần Anh Group (128 Tây Thạnh, TP.HCM) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita, giữa Trần Anh Group với Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB ) và các đại lý phân phối: Liên minh Khu tây, Địa ốc Thiên Phúc.
Chuyển nhượng một phần The Terra Bắc Giang - Bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest

Chuyển nhượng một phần The Terra Bắc Giang - Bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest

(PLVN) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và Công ty Cổ phần New Goldsun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án Xây dựng nhà ở, nhà ở kết hợp thương mại hỗn hợp tại Phân khu số 2, Khu đô thị phía Nam, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (tức dự án The Terra - Bắc Giang). Đây được xem như bước đi chiến lược của Văn Phú – Invest khi doanh nghiệp vừa kết thúc nửa năm tài chính 2024.