Bị "tố" coi thường khách hàng, Nhật Cường Mobile đổ lỗi do ý thức của khách

Giám đốc dịch vụ của Nhật Cường Mobile cho biết, ý thức sử dụng của người sử dụng sản phẩm còn kém. Vì thế, lỗi khi hư hỏng sản phẩm sẽ thuộc về khách hàng. Nhật Cường Mobile sẽ vẫn bảo hành trong 1 vài trường hợp để "giữ" khách.

[links()] Giám đốc dịch vụ của Nhật Cường Mobile cho biết, ý thức sử dụng của người sử dụng sản phẩm còn kém. Vì thế, lỗi khi hư hỏng sản phẩm sẽ thuộc về khách hàng. Nhật Cường Mobile sẽ vẫn bảo hành trong 1 vài trường hợp để "giữ" khách.

Sau sự cố bị khách hàng "tố" về thái độ phục vụ của Nhật Cường Mobile coi thường khi đem máy đến bảo hành, PLVN Online đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Vân Hằng, Giám đốc dịch vụ Nhật Cường Mobile.

Tại cuộc làm việc, bà Hằng đã đổ lỗi cho việc chiếc I Phone 4 bị hỏng hoàn toàn là do khách hàng Trần Quyết Thắng. Cụ thể, máy anh Thắng đã bị nước ngấm vào main (bo mạch chủ). Và Nhật Cường Mobile đã “nhân đạo” khi vẫn tiếp tục bảo hành cho sản phẩm hỏng của anh Thắng bằng cách thay main mới.

Theo bà Hằng, nhiều khi ý thức của khách hàng là rất quan trọng. Nhiều khi vì nghe điện thoại khi mặt ra nhiều mồ hôi, hoặc đi massage, xông hơi mà mang theo điện thoại đã làm cho điện thoại dễ bị nước vào, gây hỏng hóc. Chiếc I Phone 4 giá trị gần 20 triệu đồng của anh Thắng rất có thể cũng bị hỏng hóc trong những trường hợp như vậy.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Bà Hằng cho rằng, việc thiếu ý thức trong sử dụng sản phẩm của khách hàng vẫn còn yếu. Và muốn người sử dụng sản phẩm “văn minh” ngay cũng rất khó.

Bà Hằng cũng bày tỏ quan điểm rằng, Nhật Cường không hề có lỗi gì ở sản phẩm bị hư hỏng. Và việc sửa chữa máy cho anh Thắng thực chất cũng chỉ vì anh Thắng là khách hàng thường xuyên của công ty nên muốn “giữ” khách.

Về việc anh Thắng tỏ ra bức xúc với thái độ phục vụ của nhân viên của Trung tâm bảo hành Nhật Cường Mobile, bà Hằng cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã trực tiếp làm việc với các nhân viên đã tiếp xúc với anh Thắng, nhưng họ đều khẳng định không hề có việc coi thường như anh Thắng đã tố”.

Theo bà Hằng, rất có thể trong quá trình làm việc với anh Thắng, 1 nhân viên nào đó đã “lỡ lời”. Mà “lỡ lời” là điều khó tránh khỏi đối với 1 công ty kinh doanh dịch vụ như Nhật Cường Mobile. Nhật Cường Mobile là nơi cung cấp dịch vụ cho nên đành phải “làm dâu trăm họ”.

Bà Hằng cho biết thêm, ở Nhật Cường Mobile có 3 loại sản phẩm: Loại thứ nhất là hàng “Nhật Cường”, do Nhật Cường Mobile nhập trực tiếp tại nơi sản xuất; Loại thứ 2 là hàng nhập chính hãng qua các đại lý ủy quyền được phân phối tại Việt Nam. Loại thứ 3 là máy cũ, đã qua sử dụng. Tất cả các loại hàng trên Nhật Cường Mobile đều trực tiếp bảo hành.

Khi được hỏi loại máy mà anh Trần Quyết Thắng sử dụng là máy nào thì bà Hằng sau 1 hồi trả lời vòng vo, cuối cùng phải gọi điện trực tiếp cho khách hàng để hỏi lại...cho chắc!?. Khi PV hỏi: “Đến bây giờ, loại sản phẩm mà anh Thắng đã mua, bảo hành đến 3 lần, tại sao đến giờ Nhật Cường Mobile vẫn chưa biết đó là loại sản phẩm nào?”. Bà Hằng trả lời có thể là do...nhầm lẫn.

“Hiện điện thoại của anh Thắng đã được sửa xong và khá hài lòng về “chất lượng” của Nhật Cường Mobile. Anh Thắng cũng đã gọi điện trực tiếp cho tôi để xin lỗi vì đã cung cấp thông tin lên báo chí, gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Sắp tới, anh Thắng cho biết sẽ lên Nhật Cường Mobile để xin lỗi trực tiếp với Ban Giám đốc của Nhật Cường Mobile”, bà Hằng cho hay.

Tuy nhiên, khi trao đổi với PLVN Online, anh Thắng cho rằng việc Nhật Cường Mobile sửa chữa sản phẩm của anh Thắng là việc công ty phải làm vì thực chất anh sử dụng máy rất cẩn thận, không hề để máy tiếp xúc với nước dẫn tới nước ngấm vào main. Còn việc gửi lời xin lỗi đến bà Hằng cũng như việc “hứa hẹn” sắp tới anh Thắng sẽ lên Nhật Cường Mobile để xin lỗi Ban Giám đốc công ty này là hoàn toàn không có.

Hoàng Phan

Đọc thêm