Các VĐV, Hoa hậu, nghệ sĩ hào hứng ủng hộ chương trình “Việt Nam thắng vàng”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Bộ VH-TT-DL vừa công bố khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam thắng vàng” nhằm kêu gọi cộng đồng trên cả nước cổ vũ cho hành trình của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 31.

Các VĐV, Hoa hậu, nghệ sĩ hào hứng ủng hộ chương trình “Việt Nam thắng vàng”

Chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”, nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của các nghệ sĩ: Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và các vận động viên tài năng từ đội tuyển quốc gia như Trung vệ Bùi Tiến Dũng (bóng đá), Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (bóng đá), VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm (Karate), cựu VĐV Nguyễn Văn Hùng (Taekwondo), các vận động viên đại diện cho các vận động viên Việt Nam đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu “Việt Nam Thắng Vàng” tại sự kiện.

Trên các nền tảng trực tuyến, chiến dịch cũng nhận được sự hưởng ứng của nhiều người hâm mộ thể thao từ nhiều ngành nghề khác nhau: ban nhạc Da LAB, cầu thủ Văn Thanh, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, Rapper G- Ducky, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, Khả Ngân, ca sĩ Anh Tú, bình luận viên thể thao Anh Quân, bình luận viên thể thao Tạ Biên Cương, vận động viên Phạm Phước Hưng, và nhiều cổ động viên khác.

Các VĐV, Hoa hậu, nghệ sĩ hào hứng ủng hộ chương trình “Việt Nam thắng vàng” ảnh 1

Các VĐV, Hoa hậu, nghệ sĩ hào hứng ủng hộ chương trình “Việt Nam thắng vàng”

Chương trình hợp tác được ký kết giữa Bộ VH-TT-DL và Sabeco sẽ hướng tới các mục tiêu nâng tầm nền thể thao quốc gia và xây dựng hình ảnh Việt Nam như một thương hiệu, điểm đến du lịch, văn hóa và ẩm thực không thể bỏ lỡ đối với du khách trong nước và quốc tế.

Các hoạt động trong chương trình hợp tác năm 2022 giữa hai bên tập trung vào các hoạt động quảng bá, tôn vinh, giới thiệu các giá trị tinh hoa văn hóa, nghệ thuật của Việt Nam cho người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế, vinh danh các danh nhân văn hóa Việt Nam.

Trong lĩnh vực du lịch- ẩm thực, hai bên cùng tập trung vào các hoạt động xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, quảng bá, giới thiệu các nền ẩm thực đặc sắc, tiêu biểu của các vùng miền Việt Nam cũng như tinh hoa ẩm thực quốc tế…

Với mục tiêu thu thập hàng triệu lời cổ vũ cho thể thao Việt Nam, sau 1 tháng khi chiến dịch phát động, BTC sẽ đóng góp 5 tỷ đồng để hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tập huấn, phát triển các tài năng thể thao, hướng tới những thành tích quốc tế, với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thể thao Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm