CEO Huỳnh Văn Ninh nói gì về sự cố “Tiểu đường hoàn” gây chết người?

(PLO) -  Nói về vụ hai nạn nhân tử vong do sử dụng viên thuốc được cho là “tiểu đường hoàn”, CEO Huỳnh Văn Ninh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Difoco đã có những chia sẻ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm đang gây hoang mang dư luận.

Những ngày qua, khi dư luận xôn xao về vụ 03 bệnh nhân nhập viện do uống một loại thuốc viên mang tên “tiểu đường hoàn” cũng là lúc hệ thống sản phẩm Tiểu đường hoàn của Difoco rơi vào tình trạng bất ổn. Rất nhiều cuộc gọi từ phía khách hàng đổ dồn về bộ phận tư vấn của Difoco để hỏi rõ về sản phẩm, thậm chí có đối tác còn ngần ngại muốn hủy đơn hàng phân phối khiến cho hoạt động kinh doanh gặp trở ngại lớn.

Trao đổi về vấn đề này, CEO Huỳnh Văn Ninh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Difoco khẳng định: “Thực chất đây chỉ là sự cố trùng hợp tên gọi! Viên tiểu đường hoàn những nạn nhân đã sử dụng không phải là sản phẩm chính hãng của Difoco mà là hàng trôi nổi trên thị trường”.

Viên Tiểu đường hoàn của Difoco khác hoàn toàn so với sản phẩm gây chết người các nạn nhân dùng phải

Viên Tiểu đường hoàn của Difoco khác hoàn toàn so với sản phẩm gây chết người các nạn nhân dùng phải

Theo ông Ninh, viên thuốc được gọi là “tiểu đường hoàn” ba nạn nhân uống phải như các báo đưa tin có màu xanh, vàng, được đóng gói sơ sài, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có giá rất rẻ chỉ 50 nghìn đồng/gói dùng trong cả tháng. Còn sản phẩm Tiểu đường hoàn của Công ty Cổ phần Difoco có màu đỏ, được đóng lọ có bao bì, nhãn mác với ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép và có Tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Ông Ninh cho biết thêm: “Sản phẩm được bán ra ngoài thị trường với giá 900.000đ/ hộp 240viên có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như nhân sâm, khổ qua, tảo, quế, nấm linh chi, đinh lăng... có tác dụng giảm đường huyết, tăng cường sức đề kháng và giảm các nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường. Đặc biệt, Tiểu đường hoàn của Difoco không chứa tân dược, không chứa Phenformin. Sản phẩm có Giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm số: 31090/2016/ATTP-XNCB do Bộ Y tế cấp”.

Tiểu đường hoàn của Difoco được đóng gói quy chuẩn và có tem chống hàng giả

Tiểu đường hoàn của Difoco được đóng gói quy chuẩn và có tem chống hàng giả

Như vậy, khách hàng khi sử dụng viên uống Tiểu đường hoàn của Difoco hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm!

Ông Huỳnh Văn Ninh – Tổng Giám đốc Công ty CP Difoco

Ông Huỳnh Văn Ninh – Tổng Giám đốc Công ty CP Difoco

Qua sự cố đáng tiếc này, ông Huỳnh Văn Ninh muốn gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân, đồng thời hi vọng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của Difoco và tránh xa các mặt hàng không có nguồn gốc rõ ràng, chưa được cơ quan y tế nào cấp phép. “Chúng ta hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và tránh những rủi ro không đáng có” – ông Ninh tâm sự./.

Đọc thêm