Danh sách hàng trăm sản phẩm sữa và thực phẩm nhập lậu của Hot mom Hằng 'Túi' đã bán ra thị trường

(PLVN) - Tiếp tục thông tin liên quan đến việc cơ sở SSS Momcare (kinh doanh mặt hàng sữa, bỉm, đồ chơi trẻ em, đồ dùng trẻ em…) có địa chỉ tại 193 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng của hot mom Hằng 'Túi' kinh doanh hàng trăm sản phẩm thực phẩm nhập lậu cho trẻ em. Mới đây, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã cung cấp nhiều thông tin liên quan đến danh sách những sản phẩm mà cơ sở này đã bán cho người tiêu dùng
Danh sách hàng trăm sản phẩm  sữa và thực phẩm nhập lậu của Hot mom Hằng 'Túi' đã bán ra thị trường

Cụ thể, theo thông tin từ phía Cục QLTT Hà Nội thì đơn vị này đã tịch thu: 192 gói hoa quả nghiền Pom Potes; 48 hộp sữa Mari Gold; 72 hộp sữa Glico; 52 hộp sữa Bellakt Kasha; 12 gói bột ăn dặm Heinz; 6 hộp VitminCentrum Sliver; 15 hộp Vitamin Das Gesunde Plus... Toàn bộ số hàng số sữa, thực phẩm chức năng trên đều là hàng hóa nhập lậu.

Trên trang SSS Momcare vẫn tiếp tục thông tin bán mặt hàng sữa Mari Gold
Trên trang SSS Momcare vẫn tiếp tục thông tin bán mặt hàng sữa Mari Gold 

Ngay sau khi, báo PLVN phản ánh nội dung  SSS Momcare  kinh doanh hàng hóa nhập lậu đã có nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội cho rằng cơ sở này chỉ là kinh doanh hàng lậu ( trốn thuế) chứ không có nghĩa là hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, cần phải nói thêm rằng, nếu như các sản phẩm hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng sữa và thực phẩm cho trẻ em vào Việt Nam theo con đường nhập lậu thường sẽ không có sự kiểm định chất lượng về an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng nên việc mua và sử dụng những sản phẩm này tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Đáng chú ý, SSS Momcare đang là cơ sở bán buôn với đơn hàng từ 150 triệu đồng trở lên cho 5 cơ sở khác ( chia sẻ của một nhân viên bán hàng ) đồng thời việc xuất hoá đơn giá trị gia tăng của SSS Momcare và nghĩa vụ nộp thuế của cơ sở này cũng đang là một dấu hỏi lớn mà dư luận đang đặt ra cho SSS Momcare ?

Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc./

Đọc thêm