Lotte Mart trả lời báo PLVN sau sự việc bán sản phẩm 'lúc nhúc' giòi

(PLO) - Ngay sau khi báo PLVN đăng tải phản ánh của khách hàng về việc Lotte Mart bán thực phẩm có giòi “lúc nhúc” khi vẫn còn hạn sử dụng, Lotte Mart đã có văn bản trả lời và cảm ơn báo PLVN đã có thông tin kịp thời về sự việc trên.
Lotte Mart trả lời báo PLVN sau sự việc bán sản phẩm 'lúc nhúc' giòi

Theo ông Đoàn Diệp Bình – Quản lý truyền thông, đại diện Lotte Mart cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng đăng tải trên báo PLVN, Lotte Mart đã tiến hành kiểm tra ngay lập tức các sản phẩm cùng loại đang được bày bán tại siêu thị”.

“ Hiện nay, để tránh sự quan ngại của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm trước khi có trả lời chính thức từ phía nhà cung cấp Hương Việt, Lotte Mart đã tạm thời ngừng bán và rút toàn bộ sản phẩm chuối sấy khô khỏi các kệ hàng tại siêu thị” - ông Nguyễn Minh Tâm – Giám đốc thu mua thực phẩm khô Lotte Mart cho biết thêm.


Công văn Lotte Mart gửi đến báo PLVN
Công văn Lotte Mart gửi đến báo PLVN

Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, ngày 13/8/2016, anh H.Q.N có mua sản phẩm chuối sấy khô tại siêu thị Lotte Mart quận 7. Tuy nhiên, khi về đến nhà, anh Q phát hiện trong hộp chuối sấy khô còn nguyên seal, chưa khui, chưa bóc, vừa được mua tại siêu thị nhưng đã xuất hiện nhiều giòi và trứng giòi vẫn còn đang “lúc nhúc” trong hộp mặc dù sản phẩm mới chỉ sản xuất cách thời điểm mua 1 tháng và HSD còn đến tận 13/4/2017.

Theo như công văn trả lời thì Lotte Mart khẳng định luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và tiêu chuẩn đầu vào nghiêm ngặt. Tuy nhiên, sau sự việc “để sản phẩm có giòi trên gian hàng để bán cho khách hàng” thì dường như Lotte Mart đang đi ngược với những gì đã cam kết và đánh mất lòng tin đối với khách hàng ? 

Và chỉ khi báo PLVN đăng tải những thông tin phản ánh của khách hàng thì Lotte Mart mới có động thái tiến hành kiểm tra, rà soát lại cũng như “đang chờ câu trả lời chính thức của phía nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm”.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Đọc thêm