Tin 15 học sinh ở Tuyên Quang tử vong vì uống nước Sting là tin thất thiệt

(PLO) - Ông Lê Xuân Vân, Chi cục trưởng Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Tuyên Quang cho biết: Thông tin về việc 15 học sinh ở tỉnh Tuyên Quang tử vong vì uống nước Sting là không có thật.

Sau khi nhận được thông tin trên mạng xã hội phản ánh 15 học sinh ở tỉnh Tuyên Quang tử vong vì uống nước Sting, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Tuyên Quang đã kiểm tra các bệnh viện trên địa bàn tỉnh và đều nhận được phản hồi là các bệnh viện không tiếp nhận hay cấp cứu bất kỳ trường hợp nào bị ngộ độc vì uống nước Sting.

Mấy ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội, nhiều người dùng chia sẻ thông tin “Chấn động Tuyên Quang 15 học sinh chết thảm vì uống Sting...”.

Theo thông tin trên các trang mạng, 15 nạn nhân là các em học sinh cấp 3 đã cùng nhau uống Sting trong giờ ra chơi, 30 phút sau thì các em nôn ói khắp trường. 2 em bất tỉnh tại chỗ, nhà trường đã gọi xe cứu thương.

Sau 15 phút, 13 em nữa lại có biểu hiện tương tự và được đưa vào bệnh viện. Ngay lập tức chính quyền địa phương và nhà trường vào cuộc, được biết 15 em chỉ uống Sting do bà Nguyễn Như N bán tại cổng trường…

Đọc thêm