AQH Riverside: Hướng tới phong cách sống tiện nghi, hiện đại

(PLVN) - Người mua nhà đánh giá cao dự án tại Long Biên của An Quý Hưng với mức giá từ 1,4 tỷ, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, phong cách sống tiện nghi, hiện đại.
Phối cảnh dự án AQH Riverside.
Phối cảnh dự án AQH Riverside.

Tại thị trường nhà đất phía Đông thành phố Hà Nội, dự án AQH Riverside của chủ đầu tư An Quý Hưng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Chủ đầu tư uy tín

Theo kết quả khảo sát khách hàng bất động sản của Vietnam Report công bố tháng 5 vừa qua, hơn 34% khách hàng cho rằng "uy tín chủ đầu tư" là một trong 5 yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định mua nhà của mình. Đây cũng là yếu tố bảo chứng cho tiến độ dự án, chất lượng công trình, năng lực vận hành dự án...

Trải qua 20 năm hoạt động, chủ đầu tư An Quý Hưng đã khẳng định vị thế và uy tín qua nhiều dự án nhà xưởng công nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, công trình dân dụng, nhà cao tầng, nhà phố thương mại...

Nhiều năm kinh nghiệm với vai trò tổng thầu, lợi thế lớn của An Quý Hưng khi làm chủ đầu tư là am hiểu kỹ thuật thi công dự án và lựa chọn vật liệu. Các khâu từ quá trình khảo sát, lên kế hoạch thi công và hoàn thiện được thực hiện một cách tập trung và thống nhất.

Cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống, kết nối Đông Anh và quận Long Biên (Hà Nội).
Cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống, kết nối Đông Anh và quận Long Biên (Hà Nội).  

Pháp lý minh bạch

Với dự án tâm huyết AQH Riverside, chủ đầu tư An Quý Hưng mở bán và tiến hành ký kết hợp đồng mua bán sau khi đã hoàn thiện 100% phần thô và cất nóc dự án.

Giới chuyên gia nhận định với phương án kinh doanh bất động sản này, đơn vị hưởng lợi nhiều nhất là người mua nhà. Khách hàng có thể yên tâm khi các chi tiết liên quan đến dự án đều rõ ràng, trực quan. Họ được "nhìn tận mắt, sờ tận tay" căn hộ tương lai trước khi đưa ra quyết định mua nhà.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu mỗi căn hộ sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ lâu dài. Đây là một trong những ưu điểm của AQH Riverside để người mua an tâm lựa chọn và ổn định cuộc sống.

Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng

AQH Riverside sở hữu lợi thế vị trí khi nằm ở cửa ngõ quận Long Biên, gần các tuyến đường huyết mạch như: quốc lộ 5, đường 5 kéo dài, cầu Đông Trù nối Long Biên với Đông Anh, Hà Nội.

Bên cạnh đó, với việc cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6km về phía Bắc, từ AQH Riverside cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố và các tỉnh thành lân cận, thuận tiện cho công việc và cuộc sống.

Nằm trong tổ hợp gồm một tòa nhà cao tầng và khu nhà phố thương mại, AQH Riverside cũng cận kề cơ quan ban ngành của chính quyền, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí.

Hàng loạt tiện ích ngoại khu về chăm sóc sức khỏe và giáo dục xung quanh dự án, như Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Tiểu học và THCS Thượng Thanh, THPT Lý Thường Kiệt, THPT Lê Văn Thiêm.... cũng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, học tập của cộng đồng cư dân.

Thiết bị bếp châu Âu hiện đại tại một căn hộ của dự án (ảnh: AQH).
Thiết bị bếp châu Âu hiện đại tại một căn hộ của dự án (ảnh: AQH).  

Thiết kế tối ưu

Chung cư AQH Riverside xây dựng theo phong cách tối giản với các tiêu chí chỉn chu, ngăn nắp, tập trung vào công năng sử dụng, đề cao tính thẩm mỹ. Phòng khách, bếp và logia bố trí trên một trục thẳng, đảm bảo các căn hộ đều có không gian thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và nguồn gió tự nhiên.

Với những diện tích tối ưu, chủ đầu tư vẫn bố trí được 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, từ người độc thân tới gia đình ba thế hệ.

Không gian sống trong lành, yên tĩnh

Tọa lạc ngay mặt đường Nam Đuống, vị trí đẹp bên bờ sông Đuống, AQH Riverside thừa hưởng chất lượng không khí mát lành từ hệ sinh thái ven sông, mang lại một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

Cùng với đó, nhờ mật độ xây dựng nhà, chung cư cao tầng xung quanh AQH Riverside khá thấp, tầm nhìn của các căn hộ đều hướng ra khoảng trời xanh, hoặc cầu Đông Trù, sông Đuống, chân đê Gia Thượng... "Với vị trí này, cư dân dự án có thể cảm nhận một không gian thoáng đãng, trong lành, tránh xa ồn ào phố thị", chủ đầu tư chia sẻ.

Giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng

Theo nhận định của một số đơn vị phân phối bất động sản, ngoài các dự án nhà ở xã hội, hiện nay quỹ căn hộ phân khúc trung cấp tại Hà Nội giá dưới 1,5 tỷ không có nhiều.

Song theo chủ đầu tư An Quý Hưng, với số tiền từ 1,4 tỷ, người mua nhà có thể sở hữu một căn hộ 2-3 phòng ngủ tại AQH Riverside với diện tích từ 55,9 đến 72,9m2, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ và gia đình ba thế hệ.

Một ưu thế của dự án là trong danh mục bàn giao trang thiết bị căn hộ bao gồm hệ thống điều hòa âm trần LG, thiết bị bếp châu Âu, thiết bị vệ sinh thương hiệu ToTo... hướng tới phong cách sống tiện nghi, hiện đại. "Tiêu chuẩn này ở mức hoàn thiện cao so với các dự án cùng phân khúc, mức giá", một khách hàng vừa đặt mua căn hộ nhận định.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu, liên hệ:

Văn phòng bán hàng chủ đầu tư: Tầng 1, tòa chung cư AQH Riverside, đường Nam Đuống, tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0388 688 688

Website: www.aqhriverside.vn  

Đọc thêm