Bí ẩn bên trong 4 toà tháp chọc trời tại Mũi Né

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là dự án tiên phong trong dòng sản phẩm afforable luxury, 4 toà tháp “sừng sững” của Apec Mandala Wyndham Mũi Né chính là nơi hội tụ tinh hoa nhất giữa văn hoá và kiến trúc, giữa đại dương và sa mạc, giữa đầu tư hiện tại khởi phát tương lai.
Bí ẩn bên trong 4 toà tháp chọc trời tại Mũi Né

Thưởng trọn view biển trên không

Được coi là siêu dự án của Apec Group, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu 4 tòa tháp với chuỗi sky villa đẳng cấp mang đến “view” biển toàn phần ngoạn mục. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể tận hưởng ánh bình minh lung linh trên biển hay ngắm mặt trời lặn vào những chiều hoàng hôn.  Hơn nữa, hệ thống 129 tiện ích đẳng cấp tại đây có thể thỏa mãn mọi nhu cầu trải nghiệm của du khách với trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, night club, pool bar, hầm rượu, các hoạt động tăng cường sức khỏe như spa, gym, yoga…

Apec Mandala Wyndham Mũi Né bể bơi vô cực
 Apec Mandala Wyndham Mũi Né bể bơi vô cực

Apec Mandala Wyndham Mũi Né tọa lạc tại cao tốc DT716 – cung đường đẹp nhất Mũi Né chỉ mất 30 phút để tới sân bay Phan Thiết và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, dự án được quản lý và vận hành bởi Wyndham Hotel Group – top 5 đơn vị vận hành thế giới, tòa tháp khách sạn này hứa hẹn sẽ mang đến lối sống thượng lưu đúng nghĩa, từ trong nhà ra ngoài trời.

Là dự án thuộc dòng sản phẩm “affordable luxury” – chuẩn xa xỉ vừa tầm, mỗi căn hộ hạng sang full nội thất tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né có giá chỉ từ 1.4 tỷ cùng tiến độ thanh toán trải dài thuận lợi cho “túi tiền” của mọi chủ đầu tư.  

4 tòa tháp của Apec Mandala Wyndham Mũi Né
4 tòa tháp của Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Bộ sưu tập nội thất sang trọng, độc đáo

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của các đơn vị có tiếng trong lĩnh vực như Kaze, Kume, Studio HBA,… nội thất tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né không chỉ là những kiệt tác nghệ thuật về vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà còn là biểu tượng truyền tải và lưu giữ những bản sắc văn hóa độc bản. 

Nhìn từ xa, Apec Mandala Wyndham Mũi Né gây ấn tượng thị giác với 4 tòa tháp lộng lẫy giữa thiên nhiên hoang sơ cùng lối kiến trúc mái dạng dốc thoải lấy cảm hứng từ tháp Chàm Poshanư để toàn bộ 2.912 căn condotel được tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển, bao trùm toàn cảnh thiên nhiên Mũi Né lừng lẫy. 

Sảnh nghỉ thư giãn tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Sảnh nghỉ thư giãn tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Càng đi sâu vào bên trong, Apec Mandala Wyndham Mũi Né càng gây bất ngờ và choáng ngợp bởi vẻ đẹp kỳ bí đầy mê hoặc của những họa tiết vòng tròn cùng sự hòa quyện cảm xúc giữa kiến trúc và tâm trí con người. Toàn bộ concept nội thất của 4 tòa tháp như một dòng chảy văn hóa Mandala liên tục của Việt Nam, Trung Quốc, Tây Tạng và Bhutan, cuốn du khách vào cuộc hành trình về tâm thức để thực sự thấu hiểu bản thân, tìm thấy sự tĩnh tại và hạnh phúc đích thực. 

Kiến trúc theo phong cách Trung Quốc độc đáo tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né
 Kiến trúc theo phong cách Trung Quốc độc đáo tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Đại diện Tập đoàn Apec mới đây cũng thông báo khởi động dự án thứ 2 trong tổ hợp 5 siêu dự án có vị trí gần với Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Dự đoán trong tương lai, đây sẽ là một trong tổ hợp văn hóa – vui chơi giải trí lớn nhất Bình Thuận, đem đến những tiềm năng sinh lời vượt trội.  

Đọc thêm