Tính địa phương là thế mạnh mà không phải doanh nghiệp bất động sản nào cũng có

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Cùng với việc khởi công Sân bay Quốc tế Long Thành và thành lập Thành phố Thủ Đức, thị trường bất động sản khu đông TP Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Sự phát triển quỹ đất theo trục liên kết vùng sẽ là một lợi thế mới trên thị trường và giảm thiểu những rủi ro cho các nhà đầu tư là cách mà Bất động sản Nam Hoàng đang làm.
Công ty BĐS Nam Hoàng lấy phương châm “Liên kết cùng phát triển”.
Công ty BĐS Nam Hoàng lấy phương châm “Liên kết cùng phát triển”.

Nắm vững thị trường để hạn chế rủi ro cho khách hàng

Theo ông Bùi Hoàng Trí - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Nam Hoàng (Nam Hoàng), quỹ đất tại các khu vực như Long Thành (Đồng Nai), Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu), Bảo Lộc (Lâm Đồng), Hàm Thuận (Bình Thuận) hiện vẫn còn nhiều, trong khi đất tại TP HCM trở nên khan hiếm, thì sự mở rộng hệ thống giao thông liên vùng trở thành điểm mấu chốt để phát triển đồng bộ. 

Trong khi đó, từ cuối năm 2019 đến nay là khoảng thời gian đầy khó khăn và thử thách đối với các doanh nghiệp bất động sản do tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 và tình trạng thổi giá liên tục khi có các quyết định quy hoạch vùng.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản và lợi thế là người địa phương, ông Bùi Hoàng Trí và đồng nghiệp đã thực hiện tạo ra những giá trị thực, chất lượng và phù hợp cho đối tác và khách hàng của mình. 

Ông Bùi Hoàng Trí luôn tâm niệm phải lấy chữ tín trong kinh doanh.
Ông Bùi Hoàng Trí luôn tâm niệm phải lấy chữ tín trong kinh doanh.  

Cũng theo ông Trí, vấn đề bong bóng thị trường ăn theo các dự án phát triển cơ sở hạ tầng ở đâu cũng có, tuy nhiên để tránh tình trạng này, nhà đầu tư cần chọn đúng nhà môi giới và đúng thời điểm. Nhiều người nghĩ giá đất tại Long Thành sẽ rất đắt đỏ, vì sân bay Long Thành cùng với hàng loạt trục giao thông kết nối với các khu vực đô thị, kinh tế khác dự báo sẽ tạo động lực đầu tư và phát triển kinh tế cho vùng, kéo theo đó là các dự án về kho bãi, giao thông hạ tầng, dịch vụ và đô thị vệ tinh… nhưng trên thực tế giá đất trong khu vực đang khá hợp lý, thậm chí Nam Hoàng cũng đang có những sản phẩm dành cho người có thu nhập thấp.

Để có được vị trí nhất định trên thị trường bất động sản trong khu vực và có được niềm tin từ khách hàng, Nam Hoàng đã trải qua một quá trình nỗ lực tìm hiểu thị trường. Nhớ lại những ngày đầu bén duyên kiếm được khoản lợi nhuận đầu tiên từ việc giới thiệu bán đất, ông Trí được các anh em làm nghề hướng dẫn, rồi tự mình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và nói rõ với khách hàng từng ưu - nhược điểm mỗi lô đất, mỗi căn nhà. Nhờ đó, khách hàng tin tưởng đặt niềm tin ở ông và Nam Hoàng hiện nay. 

Đa dạng hóa phân khúc khách hàng

Đầu năm 2020, Công ty Nam Hoàng được thành lập với phân khúc chính là dự án đất nền cá nhân tại khu vực Sân bay Quốc tế Long Thành. Đến nay, Nam Hoàng đã tiếp tục nỗ lực phát triển linh hoạt, cung ứng ra thị trường loạt sản phẩm đa dạng, vượt trội, phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đó là sự đa dạng các loại hình dịch vụ và kinh danh liên quan đến bất động sản: từ hồ sơ, thủ tục pháp lý; liên kết và hỗ trợ các hồ sơ vay thế chấp ngân hàng; xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng các khu dân cư; đến mua bán đất nền;… nhằm mục đích phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ông Bùi Hoàng Trí, TGĐ Công ty BĐS Nam Hoàng.
Ông Bùi Hoàng Trí, TGĐ Công ty BĐS Nam Hoàng. 

Ông Bùi Hoàng Trí bộc bạch: “Ai cũng mong muốn một mái nhà để ở, đó là nhu cầu chính đáng, nên làm về lĩnh vực bất động sản, tôi nghĩ mình cần nỗ lực hỗ trợ khách hàng tốt nhất như tìm sản phẩm phù hợp, tìm hiểu lịch sử của nó, vị trí và cả kết nối với nguồn vay. Mình phải tư vấn tân tâm cho khách. Khách mua hài lòng thì mình cũng hạnh phúc. Uy tín của Nam Hoàng có được cũng chính nhờ vào phương châm “liên kết cùng phát triển”. 

Giám đốc Trí còn nhấn mạnh, từ trước đến nay, Nam Hoàng chưa bao giờ từ chối một khách hàng nào, từ người mua đến người ký gửi. Nam Hoàng như người kết nối, thị trường luôn có người này phù hợp với sản phẩm này, người khác phù hợp với sản phẩm nọ. Sự tối ưu hiệu quả nhất là các nhu cầu mua và bán gặp nhau.

Thấu hiểu và trân quý những sản phẩm mà Nam Hoàng đang phụ trách, cũng như tôn trọng nhu cầu, mong muốn và chi phí của người mua, nên tất cả hợp đồng mua bán hay ký gửi đều được anh xem xét rất kĩ càng và cẩn thận không để sai sót. Những buổi tư vấn khách hàng cũng một tay anh Trí là người đảm đương chính, anh chia sẻ tận tình và hướng dẫn khách hàng một cách cặn kẽ để họ hài lòng nhất. 

Sự phát triển cơ sở hạ tầng chính là chìa khóa mở rộng thị trường bất động sản, mà ai cũng cần có một nơi an cư. Sự tận tâm và hiểu biết sâu sắc của người môi giới không những đáp ứng được nhu cầu mà còn góp phần gầy dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó như cách mà ông Trí cùng cộng sự của Nam Hoàng đang nỗ lực hoàn thiện sứ mệnh đó.

Đọc thêm