Win Media - Giải pháp tối ưu hóa cho doanh nghiệp

(PLVN) - Win Media chuyên về quảng cáo ngoài trời (OOH) bao gồm Billboard, trụ pano tấm lớn, tập trung chủ yếu ở khu vực TP Hồ Chí Minh và trải dài hoạt động ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 
 Win Media luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, mọi lúc mọi nơi.
Win Media luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, mọi lúc mọi nơi.

Nếu doanh nghiệp của quý vị đang mong muốn tìm kiếm một phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất, phù hợp nhất với định hướng và sản phẩm của công ty mình, hay nói một cách khác là  “cung – cầu” mà vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ đáng tin cậy. Quý vị hãy đến với - Công ty TNHH Truyền thông & Dịch vụ Win Media, quý vị sẽ được kết nối khách hàng đến  với doanh nghiệp của mình bằng con đường ngắn nhất.

Công ty Win Media được thành lập vào năm 2016, trụ sở chính đặt tại 41 Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, Win Media đã có một vị trí và khẳng định sự nghiệp của mình trong ngành quảng cáo, nhận được sự tin tưởng, hài lòng và yêu mến từ phía các khách hàng và các công ty đối tác gần xa.

Cán bộ, nhân viên Công ty Win Media.
Cán bộ, nhân viên Công ty  Win Media.  

Win Media chuyên về sản phẩm quảng cáo ngoài trời (OOH) bao gồm Billboard, Trụ pano tấm lớn, tập trung chủ yếu ở khu vực TP Hồ Chí Minh và trải dài hoạt động ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Xu hướng quảng cáo ngoài trời đang là Top nhất hiện nay và  đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, do nhu cầu di chuyển, đi lại của mọi người ngày càng gia tăng. Các loại hình quảng cáo như Pano, Billboard tấm lớn, quảng cáo trên các phương tiện giao thông… có nhiều ưu điểm vượt trội. Nó tác động trực tiếp và cưỡng ép người nhìn, nôi dung bắt mắt, hấp dẫn, dễ thu hút người xem, kích thích nhu cầu mua sắm, sử dụng; đối tượng tiếp cận trên phạm vi rộng, liên tục nhắc người nhìn phải ghi nhớ hình ảnh các thương hiệu, với chi phí thấp nhưng đạt hiệu quả cao hơn nhiều so với các kênh quảng cáo trên truyền hình TV, trang mạng trực tuyến…

Với phương châm và mong muốn đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với từng chiến lược quảng cáo và loại hình sản phẩm khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Win Media luôn hướng đến việc hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nâng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, sự thành công của các doanh nghiệp đối tác cũng chính là mục tiêu của chúng tôi mong đợi.

Ngoài lĩnh vực chính là Billboard và trụ pano tấm lớn, Win Media còn triển khai quảng cáo trên xe bus, taxi, xe công nghệ; quảng cáo Digital Marketing với hiệu ứng cao.
Ngoài lĩnh vực chính là Billboard và trụ pano tấm lớn, Win Media còn triển khai quảng cáo trên xe bus, taxi, xe công nghệ; quảng cáo Digital Marketing với hiệu ứng cao.

Ngoài lĩnh vực chính là Billboard và trụ pano tấm lớn, Win Media còn triển khai các hình thức quảng cáo khác như: Quảng cáo trên xe bus, taxi, xe công nghệ; quảng cáo Digital Marketing với hiệu ứng quảng cáo cao, tương tác với người xem cao; quảng cáo Led Billboard đang dần trở thành xu thế của thế giới, theo nghiên cứu của Nielsen 80% người tiêu dùng sẽ ra quyết định mua hàng sau khi xem quảng cáo; quảng cáo trong các trung tâm thương mại lớn và các cao ốc văn phòng trên cả nước phù hợp với các đối tượng nhân viên văn phòng; quảng cáo ở các chợ...

Với các hình thức quảng cáo đa dạng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị, từ chất lượng và dịch vụ tốt nhất, với chi phí hợp lí phù hợp với khả năng và yêu cầu của các doanh nghiệp đối tác.

Trong những năm kế tiếp, và mục tiêu của Win Media sẽ tiếp tục phát triển vượt bậc theo xu thế thời đại và đẩy mạnh thêm nhiều chất liệu biển bảng và các hình thức quảng cáo mới, theo xu hướng thay đổi không ngừng của ngành quảng cáo.

Thời gian tới, Win Media tiếp tục chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, uy tín và thái độ làm việc chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị, đối tác sự hài lòng và phong thái phục vụ tốt nhất cho các khách hàng ở cả trong và ngoài nước…

Win Media tự hào là người bạn đồng hành trên con đường đi đến thành công của các doanh nhiệp với slogan “Uy tín - Trách nhiệm - Thượng tôn pháp luật - Phát triển bền vững”.

Đọc thêm