Học bổng thạc sĩ trị giá 7 tỷ đồng dành cấp cho nhà lãnh đạo thời chuyển đổi số

(PLVN) - Đây là chương trình học bổng Thạc sĩ “DX Leader 2019” của Viện Quản trị và Công nghệ FSB – Trường Đại học FPT.
Năm 2018, BTV Ngọc Trinh là một trong những ứng viên trúng tuyển với mức học bổng cao nhất
Năm 2018, BTV Ngọc Trinh là một trong những ứng viên trúng tuyển với mức học bổng cao nhất

FPT là một trong những doanh nghiệp đang sở hữu phương pháp luận rõ ràng, cụ thể và đơn giản nhất về quy trình chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt phù hợp với đặc thù Việt Nam, từ đó có thể đưa ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Chuyển đổi số nên bắt đầu như thế nào”.

Nhằm mục tiêu giúp cộng đồng doanh nhân Việt Nam được tiếp cận gần hơn với phương pháp luận chuyển đổi số của FPT, từ đó đúc rút được kinh nghiệm thực tế để ứng dụng vào doanh nghiệp mình, Viện Quản trị & Công nghệ FSB công bố chương trình học bổng “DX Leader 2019” – “Nhà lãnh đạo Chuyển đổi số 2019” trị giá 7 tỷ đồng dành cho 02 chương trình: Học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Học bổng Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE).

Hai chương trình đào tạo thạc sĩ về quản trị kinh doanh và kỹ thuật phần mềm đã được FSB triển khai đồng thời khoảng 03 năm qua. Đến nay, FSB đã trao nhiều học bổng giá trị cho những nhân vật đầy tiềm năng như: diễn viên, CEO Mai Thu Huyền, TGĐ Tập đoàn Phúc Lộc Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ HCM Đoàn Võ Khang Duy, BTV Thu Hương, Á hậu Thụy Vân, BTV Ngọc Trinh từ Trung tâm tin tức VTV24… Họ đều là những học viên nổi trội, đạt nhiều thành tích xuất sắc tại FSB.

Viện Quản trị và Công nghệ FSB – Đại học FPT đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong lĩnh vực công nghệ, Đại học FPT dẫn đầu về chất lượng đào tạo có tính ứng dụng cao tại Việt Nam, được xếp hạng 3 sao theo chuẩn QS Stars 3 kỳ liên tiếp. FSB nhiều năm liền được vinh danh trong Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam và Top 30 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á theo bình chọn của Eduniversal. 

Hiện tại, FSB tổ chức triển khai đào tạo MBA tại 4 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Chương trình Thạc sĩ kỹ thuật phần mềm MSE triển khai tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Những ứng viên được ưu tiên cấp học bổng cao gồm: những cá nhân xuất sắc thuộc các công ty, tập đoàn trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500; các nhân vật showbiz; những người có tầm ảnh hưởng với cộng đồng, tiềm năng đóng góp cho cộng đồng do ban giám khảo đánh giá.

Đọc thêm