InterContinental Thẩm Quyến sẽ là khách sạn thông minh 5G đầu tiên trên thế giới

(PLVN) - Tại khách sạn 5G đầu tiên trên thế giới, du khách sẽ được chào đón bởi robot chào mừng 5G, trải nghiệm thiết bị đầu cuối điện toán đám mây 5G, các trò chơi đám mây 5G và máy chèo thuyền thực tế ảo 5G...
Khách sạn InterContinental Thẩm Quyến
Khách sạn InterContinental Thẩm Quyến

Khách sạn InterContinental Thẩm Quyến vừa bắt tay với Thẩm Quyến Telecom và Huawei để biến mình thành khách sạn thông minh 5G đầu tiên trên thế giới.

Trong một Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký giữa ba bên,  InterContinental Thẩm Quyến mong muốn, việc giới thiệu hệ thống mạng 5G tổng thể (end-to-end) đầu tiên của ngành công nghiệp khách sạn, với các thiết bị đầu cuối tích hợp và ứng dụng đám mây, sẽ giúp InterContinental Thẩm Quyến mang đến cho các khách hàng trải nghiệm sang trọng sáng tạo tuyệt vời và mở ra cơ hội chuyển đổi kỹ thuật số cho toàn bộ ngành công nghiệp khách sạn thông qua công nghệ 5G.

Thẩm Quyến Telecom đang triển khai thiết bị mạng 5G của Huawei tại khách sạn InterContinental Thẩm Quyến, đảm bảo phủ sóng 5G thông suốt cả môi trường bên ngoài và bên trong tòa nhà. Du khách sẽ trải nghiệm các ứng dụng khách sạn 5G sáng tạo thông qua điện thoại thông minh 5G và thiết bị đầu cuối tại cơ sở khách hàng (CPE), bao gồm robot chào mừng 5G, thiết bị đầu cuối điện toán đám mây 5G, các trò chơi đám mây 5G và máy chèo thuyền thực tế ảo 5G.

Các bên khởi động dự án Khách sạn thông minh 5G tại khách sạn InterContinental Thẩm Quyến
Các bên khởi động dự án Khách sạn thông minh 5G tại khách sạn InterContinental Thẩm Quyến

InterContinental Thẩm Quyến là khách sạn kinh doanh sang trọng lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha đầu tiên tại Trung Quốc. Khách sạn này cũng là một đối tác hàng đầu cho các sự kiện lớn của địa phương và toàn cầu. Trong những năm qua, InterContinental Thẩm Quyến đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành công nghiệp khách sạn quốc tế và bản địa vì sự sáng tạo, chu đáo và dịch vụ cá nhân hóa của mình. Đại diện InterContinental Thẩm Quyến hy vọng, công nghệ 5G được áp dụng tại đây sẽ mang đến cho khách hàng doanh nhân môi trường làm việc hiệu quả và du khách một trải nghiệm giải trí cao cấp, đầy hứng thú.  

Đọc thêm