K+ thêm 9 kênh quốc tế trên truyền hình Internet (OTT) không cần trả thêm phí

(PLO) - Vừa qua, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) trân trọng thông báo bổ sung đồng loạt 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT từ tháng 1/2019 để mọi thuê bao đang sử dụng đầu K+ TV BOX, gói myK+ NOW và ứng dụng tặng kèm miễn phí cho mọi thuê bao là myK+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn các nội dung chất lượng cao mà không cần trả thêm phí.

Với mong muốn đa dạng hóa và nâng cao trải nghiệm xem truyền hình cho các khán giả, K+ thường xuyên thực hiện việc cập nhật danh sách kênh tạo nên sự mới mẻ cho người xem. Loạt 9 kênh bổ sung tháng 1 trên truyền hình internet của K+ chắc chắn sẽ chiều lòng nhu cầu đa dạng của khán giả cả nước và đều là các kênh nước ngoài đã tạo dựng uy tín đối với người xem truyền hình tại Việt Nam.

Truyền hình K+ hiện có hai lựa chọn cho khách hàng để theo dõi các kênh truyền hình, với tín hiệu số vệ tinh DTH và tín hiệu truyền hình internet (OTT) dùng đầu K+ TV BOX hoặc gói myK+ NOW; cả 2 hình thức đều đi kèm với ứng dụng hoàn toàn miễn phí là myK+ giúp các thuê bao xem đến 110 kênh quốc tế và địa phương, trực tiếp trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop có kết nối internet. 

Đón xem AFC Asian Cup và các giải hàng đầu châu Âu trên K+
Đón xem AFC Asian Cup và các giải hàng đầu châu Âu trên K+

Bên cạnh việc theo dõi các nội dung được phát sóng trực tiếp trên gần 110 kênh bao gồm nhóm 4 kênh độc quyền của K+ là K+1, K+PM, K+PC và K+NS, người xem còn có thể chủ động giải trí theo nhu cầu trong kho chương trình có sẵn (VOD) với hàng ngàn giờ phim điện ảnh, series truyền hình hấp dẫn và các show thể thao, các bản tin và trận đấu 5 phút… do K+ sản xuất.

Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFC Asian Cup từ 8/1 và thưởng thức trọn vẹn các giải đấu độc quyền như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và nhiều nội dung giải trí đặc sắc khác trên K+, bạn đọc truy cập www.kplus.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các gói kênh, đăng ký mua mới, gia hạn thuê bao,… hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp. 

Đọc thêm