Loạt phim “bom tấn” dành cho những “mọt phim”

(PLVN) - “Giải trí và hơn thế nữa” trên K+ -  phim “bom tấn” và các trận đấu thể thao đỉnh cao sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu cho các gia đình Việt trong tháng 11 này.
Loạt phim “bom tấn” dành cho những “mọt phim”

Loạt series đặc sắc không thể bỏ lỡ gồm hai bộ truyền hình nổi tiếng của Châu Á: “Người đẹp Gangnam” và “Nguyệt thượng trùng hỏa”. Đặc biệt, chùm phim đặc sắc tháng 11 "Những tay trộm nhà nghề" quy tụ các phim bom tấn điện ảnh ăn khách: “Vụ cướp thế kỷ, “Tay trộm chuyên nghiệp”, “Vụ cướp may rủi chắc chắn sẽ khiến những “mọt phim” không thể bỏ qua.

Các chủ đề phim trên K+ luôn đặc biệt đa dạng, được phân loại theocác nhóm sở thích của khán giả và được ưu tiên phát sóng trong khung giờ vàng 20 giờ các ngày trong tuần trên kênh K+1: Nữ hoàng Poker, Cậu bé nổi loạn, Theo dấu sát nhân, Nhật hoàng, Vùng đất khắc nghiệt…

 

Cuối năm là thời điểm các đấu trường thể thao từ bóng đá đến tennis, golf, đua xe…trở nên khốc liệt và kịch tính hơn bao giờ hết được phát sóng trực tiếp trên K+: Ngoại hạng Anh 2020/21 với tâm điểm 3 trận cầu kinh điển Liverpool –Leicester, Tottenham- Manchester City và Chelsea – Tottenham; UEFA Champions League và UEFA Europa League sẽ là các trận đấu khốc liệt ở lượt trận thứ 3,4 đang khiến các fan bóng đá phấn khích tột độ; Vòng loại Euro 2021: Chung kết play-off xác định 4 tấm vé còn lại tham dự Vòng chung kết Euro 2021. Các trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia, Giải Tennis Nitto ATP Finals, Giải Golf với toàn sao hàng đầu tham gia: Vivint Houston Open và The RSM Classic. Bên cạnh đó còn có những thông tin mới nhất về giải đấu võ tổng hợp MMA.

 

Các chương trình đồng hành thể thao do truyền hình K+ độc quyền sản xuất và phát sóngvới các khách mời là chuyên gia, MC, bình luận viên tài năng… luôn được cập nhật, đổi mới về format và đầu tư sâuvề nội dung chuyên môn sẽ giúp khán giả có nhiều trải nghiệm thú vị và nhiều thông tin đa chiều của từng giải đấu. 

Đặc biệt, K+ giảm giá đến 50% cho các thuê bao với mong muốn mang đến chomọi gia đình thêm nhiều niềm vui trong những khoảng thời gian giải trí, sum họp khi mùa lễ hội gần kề.

Đọc thêm