Ra mắt ứng dụng Báo Pháp luật Việt Nam

(PLVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của độc giả và tăng cường các kênh tương tác, Báo Pháp luật Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng Báo Pháp luật Việt Nam trên 2 nền tảng IOS và Android.

Là một phần của hệ sinh thái Báo Pháp luật Việt Nam, Ứng dụng cung cấp cho độc giả những thông tin mới, nhanh nhất từ các ấn phẩm của Báo Pháp luật Việt Nam. 

Sử dụng công nghệ hệ thống gợi ý, Ứng dụng cá nhân hóa tin tức theo nhu cầu và sở thích người dùng, xếp hạng tin theo độ hot nhằm đem đến các trải nghiệm thú vị nhất khi đọc tin.

 

Với công nghệ hiểu ngôn ngữ tiếng Việt, Ứng dụng sẽ loại bỏ tin trùng lặp, nhóm tin tức theo các chủ đề nổi bật, tự động gắn nhãn văn bản, phát hiện chủ đề và sự kiện hot trong ngày một cách nhanh nhất.

Sử dụng hệ thống tổng hợp tin tức, Ứng dụng cập nhật tin tức tự động, nhanh chóng, có độ chính xác cao với các nguồn ấn phẩm chính thống của Báo Pháp luật Việt Nam như Báo Pháp luật Việt Nam điện tử (baophapluat.vn), Pháp luật Plus (phapluatplus.vn), Doanh nhân & Pháp luật (doanhnhan.vn), Truyền hình Pháp luật (tvphapluat.vn), Sao Pháp luật (sao.baophapluat.vn).

 

Ứng dụng di động thông minh hỗ trợ lưu tin, ẩn tin không phù hợp, thể hiện sự yêu thích. Người dùng cũng có thể chia sẻ nhanh thông tin nóng lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Messenger, Zalo,... Đồng thời, nhờ tối ưu về công nghệ, Ứng dụng hỗ trợ xem video tin tức với tốc độ cao. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể chủ động tìm kiếm tin tức, lưu tin yêu thích, ẩn tin không phù hợp, cấu hình chế độ đọc tin ban ngày/ ban đêm, phóng to/ thu nhỏ cỡ chữ cho phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Với công nghệ tối ưu tốc độ hiển thị tin tức, ứng dụng mang lại trải nghiệm mượt mà trên tất cả các mạng 2G, 3G, 4G, wifi.

Ứng dụng Báo Pháp luật Việt Nam được phát hành thử nghiệm đầu tháng 6/2020 trên cả 2 nền tảng Android và IOS, chính thức tháng 8/2020 do Nhà cung cấp AIPI JSC phát triển.

- Nền tảng Android 5.0/ Dung lượng 30MB - Tải ứng dụng tại đây.

- Nền tảng IOS 9.0/ Dung lượng 29.6MB - Tải ứng dụng tại đây.

Đọc thêm