Tại sao phần mềm BSS hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp kinh doanh trên ứng dụng BBi Mall

(PLVN) - Sau khi cho ra mắt ứng dụng mua sắm online BBi Mall, để hỗ trợ việc mua bán thuận tiện hơn, BBi Việt Nam đã xây dựng và đưa ra phần mềm quản lý bán hàng BSS.
BSS – Phần mềm quản lý bán hàng tiện ích hàng đầu

BSS – Phần mềm quản lý bán hàng tiện ích hàng đầu

Phần mềm Quản lý bán hàng BSS (BBI Software Solution) cho phép người dùng vận dụng các đặc tính thông minh của sản phẩm để tìm kiếm sản phẩm, quản lý kênh bán hàng, quản lý tài khoản v.v…mang lại hiệu quả trong quá trình tiêu dùng của người dùng.

BSS kết nối trực tiếp với ứng dụng tích điểm BBi Mall. Là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái công nghệ BBi Việt Nam (BBi Mall – BSS – BBi Homie – BBi Mart). Giúp các doanh nghiệp liên kết dễ dàng tích điểm cho khách hàng qua các tính năng quét mã QR trên ứng dụng. 

Phần mềm quản lý bán hàng BSS với 5 đặc điểm ưu việt, thông minh giúp người sử dụng quản lý kênh bán hàng, quản lý tài khoản...một cách dễ dàng, mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

Đặc điểm ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng BSS
Đặc điểm ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng BSS

Đơn giản & dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng BSS với giao diện đơn giản và thông minh giúp bạn tạo hóa đơn, thanh toán trong tích tắc và năng suất công việc tăng cao từ 30-50%.

Tiết kiệm chi phí nhất

Chỉ với 3.500.000 VNĐ, bạn có cơ hội sử dụng trọn đời phần mềm. BBI Việt Nam sẽ miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ.

Quản lý hàng hóa không giới hạn

Phần mềm BSS giúp bạn quản lý sản phẩm không giới hạn số lượng, thuộc tính,... bạn có thể quản lý hàng trăm hàng nghìn sản phẩm mà không phải mảy may lo lắng.

Đảm bảo an toàn bảo mật thông tin

Phân quyền cho các nhân viên theo chức vụ, quyền hạn của họ. Có những dữ liệu chỉ có quản lý hoặc nhân viên mới có thể xem, sửa hoặc xóa được.

Cung cấp báo cáo chi tiết

Bạn có thể theo dõi tình hình kinh doanh dễ dàng với những biểu đồ trực quan, sinh động cho bạn cái nhìn bao quát nhất về toàn bộ giao dịch của cửng hàng.

Bạn có thể sử dụng phần mềm trọn đời chỉ với 3.500.000
Bạn có thể sử dụng phần mềm trọn đời chỉ với 3.500.000 

Với những tính năng ưu việt trên, phần mềm quản lý bán hàng BSS sẽ giúp người dùng quản lý kho, quản lý hóa đơn, quản lý thuộc tính, quản lý sản phẩm, lịch sử xuất nhập kho, báo cáo, … một cách thuận tiện nhất. Giao diện WEB đơn giản, chỉ mất 15 phút tìm hiểu bạn có thể thao tác dễ dàng.

BBi Việt Nam tin rằng, phần mềm BSS cùng với ứng dụng BBi Mall sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc mua sắm, tích lũy và giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn.

Đọc thêm