Ago Tumor giúp bớt nỗi lo u xơ tử cung, u xơ tuyến vú

(PLVN) - U xơ tử cung, u xơ tuyến vú là căn bệnh mà chị em phụ nữ rất dễ gặp phải, nếu không được điều trị, có thể để lại những biến chứng nặng nề, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
Ago Tumor là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ, hỗ trợ giúp giảm các biểu hiện và hạn chế u xơ tử cung, u xơ tuyến vú ở phụ nữ.
Ago Tumor là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ, hỗ trợ giúp giảm các biểu hiện và hạn chế u xơ tử cung, u xơ tuyến vú ở phụ nữ.

U xơ tử cung, u xơ tuyến vú là gì?
U xơ tử cung là hiện tượng tăng sinh khối u bất thường trong tử cung. Các khối u này bám vào niêm mạc tử cung để lấy dưỡng chất và phát triển. Chúng có kích thước và số lượng khối u thay đổi ở mỗi bệnh nhân. Theo các chuyên gia nghiên cứu: Sự hình thành của các khối u xơ trong tử cung có mối liên quan mật thiết đến hormone estrogen trong cơ thể. Khi lượng hormone này tăng cao thì kích thước của các khối u cũng sẽ tăng lên.

Cặn bệnh này thường gặp phổ biến ở phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản (từ 30-35 tuổi). Khi bị U xơ tử cung, phụ nữ sẽ có những biểu hiện như đau bụng kinh dữ dội, rong kinh nếu khối u to, đau lưng do khối u chèn ép lên dây thần kinh cột sống, đau khi quan hệ, da xanh xao, mệt mỏi…

U xơ tử cung là căn bệnh lành tính khá phổ biến ở chị em phụ nữ.

U xơ tử cung là căn bệnh lành tính khá phổ biến ở chị em phụ nữ.

Theo các chuyên gia u xơ cổ tử cung có 5 loại: u xơ cổ tử cung kẽ; u xơ cổ tử cung dưới niêm mạc tử cung; u xơ ở eo của cổ tử cung và tử cung; u xơ nằm ngay trong lòng cổ tử cung; u xơ cổ tử cung dưới phúc mạc.

U xơ tuyến vú hay còn gọi là bướu sợi tuyến là khối u phát triển từ mô liên kết giữa các tiểu thuỳ, có vỏ bọc, có thể gặp ở một hoặc hai bên vú. Thường xảy ra ở phụ nữ có độ tuổi từ 20 đến 50. Một số nghiên cứu cho thấy, có khoảng 50% số phụ nữ có tình trạng u xơ tuyến vú trong suốt cuộc đời.

Khối u có hình tròn hoặc hình trứng, chắc, đều, di động dưới da, không đau, không liên quan với chu kỳ kinh, kích thước thay đổi khoảng 2-3cm.

Khi mắc phải căn bệnh này, phụ nữ sẽ gặp phải các triệu chứng như: sưng, vú nhạy cảm, dày mô vú, đau, u, cục xuất hiện ở một hoặc cả hai bên vú, các triệu chứng có thể sẽ nặng hơn trước kỳ kinh do những thay đổi hormone nhưng cũng có thể kéo dài cả tháng.

Giải pháp hạn chế u xơ tử cung, u xơ tuyến vú

Ago Tumor là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được Công ty TNHH Bách Thảo Dược dày công nghiên cứu trong thời gian qua. Đây là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý như: Bạch hoa xà thiệt thảo, Trinh nữ hoàng cung, Bán chi liên, Bột khương hoàng (tinh chất nghệ) … ngoài ra, còn có thêm hàm lượng các vitamin khác.

Trong đó, công dụng của Bạch hoa xà thiệt thảo được biết đến như một loại thảo dược quý của Việt Nam. Được dùng để điều chế thuốc chống ung thư, có khả năng kháng viêm và giải độc tiêu ung hiệu quả; Trinh nữ hoàng cung vốn là là loại thảo dược được dùng trong hàng tộc, có tác phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư vú, …; Bán chi liên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu sưng, giảm đau, chống khối u tân sinh, tiêu khối u, tiêu viêm…

Ago Tumor đã có giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm và giấy xác nhận nội dung quảng cáo do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp.
 Ago Tumor đã có giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm và giấy xác nhận nội dung quảng cáo do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp.

Trên dây chuyền sản xuất hiện đại, các loại thảo dược quý trong dân gian được nghiên cứu, bào chế thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ago Tumor dưới dạng viên uống, có tác dụng hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ, hỗ trợ giúp giảm các biểu hiện và hạn chế u xơ tử cung, u xơ tuyến vú ở phụ nữ. 

Theo nhà sản xuất, sản phẩm có các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, không nên sử dụng đối với người mẫn cảm.

Tùy theo thể trạng và bệnh tình, người bệnh nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày, mỗi lần uống 1-2 viên/ sáng-tối. Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để sản phẩm hỗ trợ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Để được tư vấn và hiểu rõ hơn về sản phẩm hỗ trợ Ago Tumor cũng như các bệnh phụ khoa, liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH BÁCH THẢO DƯỢC

Địa chỉ: Lô Q-6 Khu Công Nghiệp Tràng Duệ, Thuộc Khu Kinh Tế Đình Vũ – Cát Hải, xã An Hòa, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Website: https://chuyentrivosinh.com/

Hotline: 18007175

Email: chuyentrivosinh.com@gmail.com

Đọc thêm