5 cách ngăn chồng ngoại tình

Hôn nhân của bạn không còn mặn nồng và bạn lo lắng ông xã có thể mất hứng thú với vợ? Hãy giữ sự chung thủy của chồng với 5 cách hâm nóng ngọn lửa yêu đương dưới đây:
Chăm sóc bản thân
Dỗ đứa con nhỏ mè nheo, chuẩn bị đồ ăn cho đứa lớn, căng thẳng với núi việc cơ quan, làm sao ai đó lại còn mong đợi bạn trông thật chỉn chu từ trên xuống dưới khi đã phải luôn tay luôn chân suốt này? Điều này thật khó nhưng với một chút cố gắng, bạn hoàn toàn có thể làm được.
Một lớp son bóng mỏng, một chút hương nước hoa là bạn có thể khiến "nửa kia" mê đắm, thêm chiếc quần soóc dễ thương và cái áo đẹp chàng thích... là đủ để níu mắt bạn đời. Nhưng tất cả những điều đó không phải bạn làm chỉ vì anh ấy. Chỉ cần bạn dành thêm chút thời gian cho diện mạo của mình, khi nhìn vào gương, bản thân bạn cũng thấy yêu mình và tự tin hơn. Điều đó rất quan trọng.
Tán tỉnh
Đừng quên những cử chỉ tản tỉnh nho nhỏ bạn có thể làm, ngay cả khi lũ trẻ đang ở nhà: chạm vào người chàng, một nụ hôn nhẹ... Những điều nho nhỏ nhưng thể hiện sự thân mật này không mất nhiều thời gian và công sức nhưng sẽ tạo ra hiệu quả lớn: đó chính là những việc các đôi đang yêu hay làm với nhau. Chúng giúp duy trì sự gắn bó - điều sẽ hạn chế tối thiểu nguy cơ lạc lối của người đàn ông. Chúng cũng đưa bạn trở lại những ngày tháng hai người còn trẻ trung, son rỗi và không thể rời tay khỏi "nửa kia".
Hẹn hò buổi tối
Thỉnh thoảng, các đôi cần phá bỏ những thói quen để hâm nóng ngọn lửa yêu. Nếu bạn không có ai ở cùng trông con giúp, có thể thuê người giữ trẻ hay gửi con sang nhà ông bà, người thân nhờ chăm sóc giùm một đêm mỗi tháng. Đây là cơ hội để hai vợ chồng dành thời gian chất lượng cho nhau. Một bữa tối lãng mạn, đi bar hay đơn giản chỉ là ngồi trên xe lang thang những đoạn đường cả hai yêu thích, làm những điều mình muốn... sẽ khiến hai người xích lại gần nhau hơn. Đôi khi, thời gian chất lượng dành cho nhau là điều duy nhất các đôi cần để nhóm lại ngọn lửa trong hôn nhân của họ và ngăn chặn những mối quan hệ ngoài luồng.
Ảnh minh họa: Galleryhip.com.
Ảnh minh họa: Galleryhip.com. 
Thể hiện sự trân trọng 
Đôi khi, đàn ông ngoại tình vì họ cảm thấy mình chẳng là gì trong mắt "nửa kia". Vì thế, họ rất dễ ngã lòng khi được người phụ nữ khác ngưỡng mộ (như họ mong muốn). Hầu hết các đấng mày râu đều thích được khen, vì vậy đừng quên khen ngợi chồng, một cách chân thành. Nếu bạn thấy anh ấy trông rất bảnh bao khi mặc chiếc sơ mi, hãy nói cho chàng biết. Thể hiện sự trân trọng của bạn với chồng bằng các hành động giản dị như một nụ hôn, cái ôm hay theo những cách riêng của bạn. 
Thả lỏng
Đàn ông là những sinh vật lạ (cũng giống như phụ nữ), anh ấy nói luôn muốn nhìn thấy bạn rồi sau đó lại bảo mình chẳng có không gian riêng. Hãy để chồng thi thoảng được tụ tập với bạn bè, có thể ở nhà bạn hoặc ở ngoài. Nếu có một trận đá bóng hấp dẫn, hãy để chồng biết, anh ấy và bạn bè của mình được thoải mái xem ở nơi mình thích. Bạn có thể chuẩn bị sẵn vài món ăn vặt, ít bia, nước ngọt cho chồng. Anh ấy sẽ cảm thấy bạn rất hiểu chàng và thông tỏ những điều anh ấy thích làm. Trong thời gian "nửa kia" thưởng thức thú vui của mình, bạn cũng đừng quên chiều chuộng bản thân, dành thời gian đi chơi đâu đó, đọc một cuốn sách...

Đọc thêm