6 bật mí về “tình một đêm”

(PLO) - Các quý ông thừa nhận khi uống rượu bia vào sẽ dễ ngã vào “tình một đêm” hơn là lúc tỉnh táo. Tuy nhiên, với những người trẻ hơn thì tò mò và bị người khác kích động cũng là một trong những nguyên nhân.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
1. Phấn khích
Dù cô nàng “một đêm” là “bóc bánh trả tiền” hay “một phút xao lòng” thì khi rời khỏi giường cũng là lúc quý ông có thể quên đi người chung gối đêm qua. “Cảm giác đó nhẹ nhõm hơn là phải nghĩ tới những trách nhiệm sau giây phút thăng hoa, vì thế tình một đêm thường khá phấn khích”, một quý ông 35 tuổi nói.
2. Nóng bỏng
Dẫu không hư hỏng tới độ đi “sưu tập” tình một đêm nhưng nhiều quý ông thừa nhận đôi khi vẫn nhớ tới cô nàng đó, nhất là khi nàng quá nóng bỏng. Đây cũng chính là nguyên nhân những chuyện “tình một đêm” sau đó trở thành “ngàn lẻ một đêm” và nhiều quý ông đã “lộ bem” khi bị cuốn vào một mối quan hệ mà ngay từ đầu đã không nghiêm túc.
3. Chất dẫn
Các quý ông thừa nhận khi uống rượu bia vào sẽ dễ ngã vào “tình một đêm” hơn là lúc tỉnh táo. Tuy nhiên, với những người trẻ hơn thì tò mò và bị người khác kích động cũng là một trong những nguyên nhân.
4. Hoàn cảnh
Đi du lịch, công tác một mình hay một nhóm, xa gia đình, bị vợ cấm vận…là những “hoàn cảnh” thích hợp “xô đẩy” nam giới tiến tới “tình một đêm” 
5. Ai thích “Ăn vụng” 
Trong đời một người đàn ông trưởng thành, chỉ một số ít không trải qua “tình một đêm”, số còn lại coi “chuyện đó là chuyện nhỏ”. “Cảm giác ăn vụng thường ngon hơn là đi dạ tiệc”, một quý ông 45 tuổi chia sẻ. Có lẽ vì thế, đàn ông độc thân dường như hông thích “tình một đêm” bằng một mối quan hệ dài hơi và đem lại cho họ cảm giác yên tâm nhiều hơn là hưng phấn.
6. Đàn ông ham thích tình một đêm dễ mất hạnh phúc
Việc thay đổi “đối tác” thường xuyên sẽ khiến đàn ông xem nhẹ giá trị của người bạn tình, điều này sẽ ảnh hưởng tới quan niệm của anh ta về tình yêu, tình dục và hạnh phúc gia đình.  

Đọc thêm