Âm lòng chương trình 'Cơm nghĩa tình' tại Đà Nẵng

(PLVN) -  Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia đẩy lùi Covid-19, bảo vệ Đà Nẵng thân yêu, chủ nhóm bếp cơm vạn tình,  Nhóm Hiếu Hạnh chùa Quan Thế âm cùng đại diện nhóm tình nguyện trẻ Đà Nẵng trên địa bàn thành phố đã quyên góp, chuẩn bị những suất ăn nghĩa tình dành tặng các y bác sỹ và gia đình người bệnh.
Âm lòng chương trình 'Cơm nghĩa tình' tại Đà Nẵng

Chỉ đơn giản muốn chia sẻ cùng các y bác sĩ, gia đình người bệnh trong cuộc chiến chống dịch covid-19, Chương trình mang tên “Cơm nghĩa tình” đã được anh Hồ Ngọc Thanh - chủ bếp cơm Vạn Tình cùng các tình nguyện viên bắt đầu thực hiện ngay từ những ngày đầu tiên chống dịch.

3h sáng tại số nhà 51 Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu mọi người đã tất bật chuẩn bị hơn 1000 suất cơm. Những suất cơm nghĩa tình được đưa đến tận nơi phục vụ cho cán bộ y tế và gia đình người bệnh tại bệnh viện. Các phần cơm với thực đơn được thay đổi liên tục, bảo đảm đủ dinh dưỡng.

Bên cạnh việc tặng suất ăn, các thành viên và tình nguyện viên của nhóm thiện nguyện nói trên, đặc biệt là anh Trần Đăng Vinh, một trong những người đi đầu, còn kêu gọi trao tặng vật dụng y tế.

Những suất cơm đặc biệt, tặng phẩm chứa đựng tình thương, sự chia sẻ của người dân trong lúc khó khăn do dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Qua những hành động thiết thực này, càng thấy rõ Đà Nẵng là một thành phố đáng sống, luôn đầy ắp tình người.

Đọc thêm