Anh chàng "tự sướng" quá đà bị vợ ly hôn

(PLO) - Quá đam mê chụp ảnh "tự sướng", thậm chí cả khi con ốm hay khóc vào ban đêm, anh chàng này cũng mang máy ảnh ra chụp.
Hình chỉ có tính minh họa
Hình chỉ có tính minh họa
Một người phụ nữ ở Đài Loan vừa đệ đơn ly dị chồng vì anh này quá ám ảnh với việc chụp ảnh tự sướng và đây được xem là lý do chính dẫn tới cuộc hôn nhân tan vỡ.
Theo Petapixel, Tòa án Đài Bắc vừa giải quyết một cuộc ly hôn cá biệt của người phụ nữ tên Chien. Chị này cáo buộc chồng mình là anh Cai, rằng anh dồn quá nhiều tâm sức vào chụp ảnh và thiếu đi sự đồng cảm với gia đình cũng như bạn bè mình. 
Người vợ đã đưa ra những bằng chứng anh Cai bị ám ảnh tới "mức độ không lành mạnh", chụp ảnh không đúng lúc, đúng chỗ. Đó là khi cặp vợ chồng này đưa con trai đi bệnh viện tiêm chủng, người chồng đã xin bác sĩ cho mình được chụp vài tấm ảnh mà mình mong muốn.
Một trường hợp khác là khi con trai của họ khóc dậy lúc 2 giờ sáng. Thay vì dỗ con, anh chồng khăng khăng mang máy ảnh và chân máy ra để chụp ảnh bé, và một cuộc tranh luận nảy lửa giữa hai vợ chồng xảy ra sau đó.
Chị Chien đề nghị các thẩm phán yêu cầu chồng phải trợ cấp 3.900 đôla Mỹ mỗi tháng (khoảng 86 triệu) để hỗ trợ chăm sóc các con. Tuy nhiên tòa án phán quyết cả hai vợ chồng đều có lỗi dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ và mỗi người sẽ phải góp khoảng 2.000 đôla mỗi tháng./.

Đọc thêm