Ba nam sinh tử vong khi tắm sông Trà Khúc

(PLVN) - 6 học sinh rủ nhau tắm sông Trà Khúc gặp vùng nước sâu cuốn ra xa. 3 em bơi được vào bờ kêu cứu, 3 em còn lại được vớt lên bờ, đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Khu vực cửa sông, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, nơi 3 học sinh bị đuối nước. Ảnh VOV.
Khu vực cửa sông, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, nơi 3 học sinh bị đuối nước. Ảnh VOV.

Ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong 

Theo đó, khoảng 18h ngày 24/8, sau khi đá bóng, 6 em học sinh thuộc Trường THCS Võ Bẩm (xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) rủ nhau đi tắm ở bờ bắc sông Trà Khúc, khu vực chân cầu Cổ Lũy thì  gặp vùng nước sâu cuốn ra xa.

Ngay sau đó, 3 học sinh đã may mắn bơi được vào bờ. Ba học sinh còn lại là Đ.M.N (2007), L.Q. Th (2007) và em N.Th.Đ (2005, cùng ở xóm Khê Nam, thôn Trường Định, xã Tịnh Khê) đã không thể thoát khỏi hố nước.

Khi gặp tai nạn, 3 học sinh bơi được vào bờ đã kêu cứu và được người dân ở gần đó đến hiện trường để vớt các em học sinh đuối nước lên, chở đi cấp cứu. Tuy nhiên, N, Th, Đ đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện ngay trong tối cùng ngày.

Ngay khi xảy ra vụ đuối nước, UBND TP Quảng Ngãi đã đến nhà gia đình các nạn nhân để chia buồn và động viên phụ huynh các em.

Đọc thêm