Bà ngoại tôi luôn gây khó dễ cho con cái

(PLO) -Bác sĩ nói ổn nhưng bà tôi kiên quyết nằm viện. Các bác dâu không quý trọng bà nên mỗi lần bà nằm viện mẹ tôi là người khổ nhất.

Tôi là một người trẻ, kinh nghiệm va chạm cuộc sống chưa nhiều, nhưng vì là chuyện gia đình khó nói mà cũng không biết tâm sự cùng ai nên tôi viết đôi dòng mong mọi người cùng chia sẻ. Bà nội tôi sinh 5 đẻ 7 nhưng chỉ còn sót lại mình bố tôi và bác tôi là con nuôi. Trái lại, bà ngoại tôi 5 người con, các bác tôi đều khấm khá, con cái đã lớn, công việc ổn định nhưng vì bà ngoại khó tính nên không được lòng con cái và mọi người xung quanh.

Bà tôi luôn có cách làm khổ con cái, hay đòi đi viện dù bác tôi là bác sĩ nói rằng người già ai cũng không được khỏe như thanh niên, các cơ quan cũng yếu đi rồi. Còn chuyện mắng chửi các con các cháu thì tôi không nói vì người già hay như vậy. Đưa bà tôi đi viện, mọi xét nghiệm đều ổn nhưng bà kiên quyết nằm viện, các bác dâu tôi không quý trọng bà nên mỗi lần bà nằm viện mẹ tôi luôn là người khổ nhất, chuyện này thường xuyên xảy ra.

ba-ngoai-toi-luon-gay-kho-de-cho-con-cai

Ảnh minh họa.

Bà dường như không biết thương mẹ tôi, bà nay công việc này mai công việc nọ nhưng toàn nhắc mẹ tôi, hóa đơn mua thuốc cũng đưa mẹ tôi, thích cái này thích cái nọ cũng nói mẹ tôi. Có lần bà cho mẹ tôi vay tiền, nhà bác (chị gái mẹ) có công việc mẹ tôi lại cho vay. Bà tôi xuống đòi nhưng mẹ chưa có, bà lại bắt mẹ tôi phải trả bằng được, mẹ ứa nước mắt đi vay. Tôi rất thương mẹ nhưng không biết phải như nào, bà nội giờ cũng khó chịu với mẹ tôi về chuyện đấy vì nhà tôi thực sự khó khăn, thuộc diện chính sách của xã chứ không khá giả gì. Gia đình tôi chắc phải chịu đựng chứ không thể làm gì. Còn các bác tôi, họ đã dường như chán bà tôi rồi. Gia đình tôi ở giữa, kẹt cứng. Mong các bạn chia sẻ.

Đọc thêm