Bà nội thủ môn Tiến Dũng lệnh mổ trâu cổ vũ U23

 Để cổ vũ cho đội tuyển U23, gia đình thủ môn Tiến Dũng đã mổ con trâu khoảng 1 tạ để làm cơm mời hàng xóm. Bà nội thủ môn chia sẻ: Hôm nay nhà tôi đông vui rồi, thằng Khánh (bố Dũng) về nên sẽ tổ chức linh đình.

Tiếc vì bỏ lỡ trận tứ kết, ông Bùi Văn Khánh (bố thủ môn Tiến Dũng) hôm nay xin ra viện sớm, đi xe máy về cổ vũ tại nhà cho con trai và đội tuyển.

Thanh Hóa,Bùi Tiến Dũng,Thủ môn Bùi Tiến Dũng,U23 Việt Nam
Bố thủ môn Tiến Dũng đi xe máy từ bệnh viện về cổ vũ cho con

Ông Khánh cho biết, khoảng từ đầu năm đến nay sức khỏe của ông sa sút nên hàng tháng ông vẫn phải vào viện khám và điều trị định kỳ.

“Trận tứ kết vừa qua tôi vẫn đang nằm viện, không được ở nhà cùng bà con hàng xóm cổ vũ, tôi buồn lắm. Suốt trận đấu, người thân trong gia đình phải thay nhau gọi điện thông báo diễn biến, kết quả cho tôi. Thấy con hoàn thành tốt nhiệm vụ, đội Việt Nam chiến thắng tôi vui lắm, lập tức hôm nay tôi xin ra viện sớm về nhà cổ vũ cho con”, ông Khánh chia sẻ.

Hôm nay nhà ông Khánh đông vui hẳn lên, gia đình đã mổ con trâu khoảng 1 tạ để làm cơm mời hàng xóm.

Giọng nói còn mệt mỏi, ông Khánh bảo: “5 trận đấu đội Việt Nam đã làm rất tốt rồi, con trai tôi cũng đã giữ sạch lưới. Với một đối thủ mạnh như Hàn Quốc chiều nay, tôi chỉ mong rằng lưới của Việt Nam vẫn được giữ sạch như những trận trước”.

Thanh Hóa,Bùi Tiến Dũng,Thủ môn Bùi Tiến Dũng,U23 Việt Nam
Gia đình thủ môn Tiến Dũng mổ trâu mời làng
Thanh Hóa,Bùi Tiến Dũng,Thủ môn Bùi Tiến Dũng,U23 Việt Nam
Dân làng Bào đến chung vui tại gia đình thủ môn

Ở tuổi 80, bà Phạm Thị Giáp (bà nội thủ môn Tiến Dũng) chia sẻ: “Hôm nay nhà tôi đông vui rồi, thằng Khánh (con trai) về nên sẽ tổ chức linh đình. Trận này có thắng hay thua cũng là thành tích tốt của đội tuyển Việt Nam”.

Ngồi trước mâm cơm, bà ăn nhanh lẹ để chuẩn bị cổ vũ cho trận bóng chiều nay.

Thanh Hóa,Bùi Tiến Dũng,Thủ môn Bùi Tiến Dũng,U23 Việt Nam
Bà nội thủ môn đã sẵn sàng để cổ vũ cho cháu và đội tuyển VN

Bà Phạm Thị Điều (mẹ Tiến Dũng) kể: Ban đầu gia đình không định tổ chức to mà chỉ quây quần xem. Tuy nhiên, người dân làng Bào nói phải làm to cho con biết ở quê nhà đang cổ vũ cho các con nhiều lắm.

Thanh Hóa,Bùi Tiến Dũng,Thủ môn Bùi Tiến Dũng,U23 Việt Nam
Bà Điều chuẩn bị mâm cơm mời khách

“Sáng nay, gia đình làm 10 mâm. Đến chiều thì khoảng 30 mâm. Dự kiến làng Bào sẽ có khoảng cả trăm người đến xem tại nhà tôi. Chiều nay cũng sẽ có đại diện tỉnh, huyện cùng về xem và động viên gia đình”, bà Điều tiết lộ.

Đọc thêm