Bé 3 tuổi chết ngạt dưới ao do tự ngã

Công an xác định không có dấu hiệu án mạng trong cái chết của bé Huy. Bé đi chơi một mình, ngã xuống ao và bị nhiều vật thể làm trầy xước, bầm tím cơ thể.
Chiều 2/12, Công an quận 8, TP HCM cho biết, qua kết quả pháp y, cơ quan này xác định bé Bùi Quốc Huy (3 tuổi) chết trong đám lục bình ở góc ao tại hẻm 141 đường số 13 là do ngạt nước.
Ao nước phát hiện bé trai chết. Ảnh: An Nhơn
Ao nước phát hiện bé trai chết. Ảnh: An Nhơn 
Theo công an, những vết bầm ở mắt, cổ và mặt bé Huy được xác định trong lúc bé vùng vẫy đã bị các vật thể trên ao làm trầy xước. 
Trước đó, sáng 30/11, trong lúc chị Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi) may gia công tại nhà thì con trai chạy ra ngoài chơi. Không thấy con về, chị Thủy cùng chồng Bùi Châu Vĩnh (26 tuổi) và nhiều người chạy đi khắp nơi tìm kiếm, trình báo công an.
Chiều hôm sau, một người hàng xóm thấy xác cháu Huy nằm trong đám lục bình ở góc ao đầy nước, cách chỗ chị Thủy ở và làm việc 50 m. Thi thể bé trai nằm ngửa, mặt sưng, cổ và hai mắt bị bầm tím, chân vẫn còn mang dép.
Ao nước phát hiện thi thể bé Huy rộng 100 m2 có nhiều xà bần, cây cối um tùm rất khó đi vào và nằm phía sau căn nhà đối diện tiệm may gia công chị Thủy làm việc.
Vợ chồng chị Thuỷ có 2 con trai, Huy là con đầu. Hơn hai tháng trước, họ gửi con trai nhỏ ở quê và dẫn cháu Huy vào Sài Gòn trú tại nhà anh họ trong hẻm 141. Hàng ngày chồng đi làm thợ sơn nước, chị Thủy vừa may vừa chăm Huy tại nhà.

Đọc thêm