Bé gái 3 tuổi mất tích khi đang chơi trong sân nhà bà ngoại

(PLO) - Cháu Trà My (3 tuổi, ngụ thôn 2, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) được mẹ gửi cho bà ngoại trông coi. Khi cháu ra sân chơi được khoảng vài phút sau thì mọi người phát hoảng vì không tìm thấy cháu đâu nữa.

Sáng nay 24/8, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, vào ngày 19/7, người nhà cháu Trà My thông báo là cháu bị mất tích.

Ngay sau đó chính quyền địa phương và các đơn vị công an phối hợp với gia đình tìm kiếm cháu nhưng đến tại thời điểm này vẫn chưa có thông tin về cháu Trà My.

Bé gái 3 tuổi mất tích khi đang chơi trong sân nhà bà ngoại ảnh 1
Sau hơn một tháng mất tích bí ẩn, cháu Trà My vẫn chưa được tìm thấy.

"Về nghi vấn cháu bé bị bắt cóc như gia đình tố giác thì phía lực lượng công an đang điều tra và đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Phía sau nhà cháu bé có con sông Lam chảy qua, chúng tôi cũng đã thuê thuyền và phối hợp với các xã lân cận để tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả", ông Phượng cho biết.

Theo người nhà cháu bé, vào khoảng 17h ngày 19/7, cháu Trà My được mẹ gửi cho bà ngoại và dì trông coi. Trước thời điểm mất tích cháu chơi ở sân nhà với 2 cháu khác.

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút cả nhà đã không thấy cháu đâu, nên người nhà đi tìm kiếm khắp xóm.

Ông Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, gia đình đã trình báo cháu bé My mất tích, nghi là bị bắt cóc.

"Hiện vẫn chưa có thông tin gì về cháu bé, chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc" - ông Thành cho hay.

Đọc thêm