Bé gái 5 tuổi bị mất tích bí ẩn ở TP Hồ Chí Minh

Một bé gái 5 tuổi sau khi được bố đưa đến quán cà phê chơi rồi mất tích bí ẩn. Gia đình đã chia nhau đi tìm khắp bến xe, bệnh viện, cửa khẩu... vì nghi cháu bị bắt cóc.
Ngày 16/4, anh Cao Văn Huy (cha ruột của bé gái, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) cho biết gia đình vẫn đang tìm kiếm con gái 5 tuổi tên Cao Hồ Bảo Trâm (sinh ngày 23/3/2013) bị mất tích gần tuần nay.
Bé gái 5 tuổi bị mất tích bí ẩn ở TP Hồ Chí Minh ảnh 1

Hình bé Trâm trước khi bị mất tích.

Theo anh Huy, ngày 9/4, anh đưa con gái đến quán cà phê của mình tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú chơi. Trong lúc không để ý, bé Trâm đã mất tích. Gia đình lo lắng, chia nhau đi tìm ở bến xe, bệnh viện và cửa khẩu nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy. Ngoài ra, gia đình còn đăng tin và hình con gái lên facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm.

“Sau khi đăng tải tìm con gái, nhiều người đã động viên, chia sẻ và gọi điện, gửi hình vài cháu bé thất lạc nhưng không phải con tôi. Hiện nay, gia đình đang rất lo lắng cho Trâm’, anh Huy chia sẻ.

Anh Huy cho biết, mỗi tuần đều đưa bé Trâm đến quán chơi một lần. Khi đến quán, Trâm thường hay ra ngoài và sang các nhà hàng xóm chơi. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Nếu ai thấy hoặc có thông tin về bé gái Trâm ở đâu xin hãy báo với gia đình theo số điện thoại: 0937880156 (gặp anh Huy); gia đình xin chân thành cảm ơn và chịu mọi phí tổn.

Đọc thêm