Bị điện giật tử vong trong lúc ngồi hát karaoke một mình

(PLVN) - Thông tin từ lãnh đạo xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cho biết, ngày 20/3 hôm qua, tại làng Bãi Sở, xã Tam Quang vừa xảy ra sự việc hi hữu khiến 1 người đàn ông tử vong trong lúc đang hát karaoke.
Người dân tới đưa tang cho nạn nhân xấu số.
Người dân tới đưa tang cho nạn nhân xấu số.

Theo đó, buổi sáng cùng ngày, anh T. V. L (SN 1977, ngụ làng Bãi Sở, xã Tam Quang) cùng một số người dân trong làng đi cất mộ cho một hộ dân trong xóm. Sau khi ăn trưa, anh L đi về nhà rồi mở máy ngồi hát karaoke. 

Trong lúc đang hát, anh L bị điện giật dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình và hàng xóm đã nỗ lực sơ cứu tại chỗ cho anh T.V.L nhưng bất thành.

Theo một số người dân chứng kiến cho hay, tại thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đang ngồi hát một mình. Khi gia đình và người dân phát hiện, lúc này anh L đã nằm một mình, bất tỉnh trên sàn nhà, vùng ngực của nạn nhân có vết cháy sém, mặt và môi tím tái nghi do điện phóng từ dây micro gây giật.

"Phía lực lượng công an địa phương đã kịp thời có mặt và kiểm tra hiện trường nhưng không phát hiện có vấn đề nghi vấn. Phía gia đình nạn nhân cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Hiện thi thể đã được giao cho gia đình nạn nhân và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương", một vị lãnh đạo địa phương cho biết.

Đọc thêm