Bị người yêu cũ tống tình bằng ảnh sex

(PLO) - Tôi đã hiểu ra rằng người yêu tôi thật tốt và yêu tôi biết bao. Tôi muốn quay về bên anh ấy và tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông kia. Nhưng thật không ngờ, khi nghe tôi nói lời chia tay anh ta đã trở mặt ngay lập tức. 
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Tôi 27 tuổi, đã tốt nghiệp đại học và có công việc làm ổn định tại một ngân hàng lớn. Tôi cũng đã có người yêu được 4 năm và chúng tôi dự định sang đầu năm mới sẽ làm lễ cưới. Người yêu tôi tuy không có nhiều ưu điểm nhưng bù lại anh yêu thương và chăm sóc tôi hết lòng. Mọi việc tưởng chừng như đã đâu vào đấy thì cách đây 2 tháng bất ngờ tôi gặp lại một người bạn trai đã quen từ lâu. 
Anh và tôi có chơi với nhau từ khi tôi học cấp 3, anh hơn tôi 5 tuổi. Ngày đó, anh đẹp trai, học giỏi, con nhà khá giả và đang học đại học năm thứ 3 còn tôi thì mới bước vào lớp 12 ngây thơ trong sáng. 
Anh nhanh chóng dành cho tôi những tình cảm nồng nhiệt nhưng tôi phần vì còn quá trẻ, phần nữa sợ bố mẹ nên tôi đã từ chối tình cảm của anh dù trong lòng tôi cũng yêu anh rất nhiều. Rồi sau đó vì thất vọng anh đã rời xa tôi và chúng tôi không gặp nhau từ đó. Thời gian qua đi tôi cũng dần quên và đến với người yêu bây giờ. 
Cuộc gặp gỡ bất ngờ với anh bạn cũ đã làm cho trái tim tôi bị xáo trộn. Những tình cảm cũ ùa về khiến tôi không thể không nghĩ đến anh mọi lúc. Vả lại bây giờ trông anh lại càng phong độ hơn trước. Tuy còn trẻ nhưng anh đã có một vị trí khá cao trong ngành công an, anh lái xe ô tô và ăn mặc như một ngôi sao. Tôi thật sự ngất ngây và nghĩ đến bạn trai mình với một sự thất vọng. 
Ngay sau lần gặp tôi, anh chủ động tấn công gọi điện, tặng quà cho tôi liên tục. Chúng tôi đi ăn uống và chơi cùng nhau tối ngày. Tôi bị cuốn hút vào anh và lấy cớ bận rộn công việc tôi dần thoái thác những cuộc hẹn với người yêu. Rồi việc gì đến cũng phải đến, tôi ngã vào vòng tay của anh bạn trai cũ và dâng hiến cho anh tất cả trong một chuyến đi dã ngoại. 
Và trong lúc bên nhau, tranh thủ khi tôi không để ý anh ta còn chụp rất nhiều ảnh tôi trong trạng thái nude. Sau khi bị chụp ảnh tôi rất hoảng sợ nên đã yêu cầu anh ta xoá ảnh đi nhưng anh không chịu và nói muốn giữ làm kỉ niệm. 
Nhưng rồi mọi chuyện đã không như tôi nghĩ, càng ngày anh bạn trai cũ của tôi càng có những biểu hiện đáng ngờ. Tôi liên tục phát hiện những tin nhắn tình cảm của nhiều cô gái lạ trong máy điện thoại của anh thậm chí có lần tôi còn bắt gặp anh đi từ trong khách sạn ra với một cô gái khác.
Quá bàng hoàng và đau khổ tôi đã nói chuyện với anh để làm cho ra nhẽ thì nhận được câu nói phũ phàng của anh, rằng anh cũng chỉ đang làm giống như tôi mà thôi, rằng anh không thể xác định gì với tôi được cả, rằng tôi không đáng tin cậy. Đến lúc này thì tôi mới hiểu ra rằng tôi đã ngu dại đến thế nào để rồi biến mình thành một trò chơi của anh ta. 
Tôi đã hiểu ra rằng người yêu tôi thật tốt và yêu tôi biết bao. Tôi muốn quay về bên anh ấy và tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông kia. Nhưng thật không ngờ là khi nghe tôi nói lời chia tay anh ta đã trở mặt ngay lập tức. 
Anh ta nói tôi không thể ra đi một cách dễ dàng như vậy được, tôi vẫn phải ở bên cạnh anh ta và chiều chuộng khi anh ta cần. Nếu không làm thế anh ta sẽ nói tất cả mọi chuyện với bạn trai của tôi, anh ta sẽ tung những bức ảnh của tôi lên mạng cho mọi người xem. Tôi đã vô cùng hoảng loạn bởi tôi biết là anh ta hoàn toàn có thể làm thế. 
Tôi không biết phải làm gì bây giờ , tôi cũng không dám tố cáo anh ta vì bản thân anh ta cũng làm trong ngành công an mặt khác tôi cũng sợ mọi chuyện lộ ra thì người yêu tôi và mọi người xung quanh sẽ biết chuyện. Tôi phải làm gì để vượt qua rắc rối này? Tôi xin chân thành cảm ơn.
hanhle...@gmail.com
Bạn thân mến!
Chúng tôi xin chia sẻ với những khó khăn bạn đang gặp phải. Trong câu chuyện của bạn, chúng tôi xin đưa ra những giải pháp để bạn tham khảo trong hướng giải quyết của mình.
Bạn nên tỉnh táo để xác định rõ người bạn trai cũ kia đến với mình vì mưu đồ không trong sáng. Anh ta đã có hành vi cưỡng ép tình dục và định dùng ảnh sex để đe dọa và khống chế, chứ hoàn toàn không vì mục đích tình yêu hay giữ người bạn gái kia lại. Vì thế bạn cần nhìn nhận rõ bản chất của vấn đề để đưa ra hướng hành động.
Trong trường hợp này, bạn là nạn nhân, và người bạn trai kia đang vi phạm pháp luật, vì vậy, thay vì sợ hãi, hãy cân nhắc cả sự mất mát để quyết định có lên tiếng hay không.
Nếu như bạn im lặng, anh ta sẽ tiếp tục điều khiển bạn, ngoài vấn đề tình dục còn có thể có nhiều điều khác nữa. Có nhiều khách hàng đã tìm đến chúng tôi để tư vấn khi họ dùng ảnh sex để cưỡng ép tình dục, bắt cung cấp tiền bạc ... cho họ
Bạn nên tìm đến một nhà tư vấn luật để có thể giúp bạn định hướng được việc mình cần phải làm tiếp theo là gì. 
Bạn cần giải quyết mọi chuyện ở hiện tại cho yên ả, sau đó thì mới có thể tiếp tục xem xét xem việc có thể quay về với anh ấy hay không và tìm hiểu thêm về việc các bạn chấp nhận chuyện đã xảy ra như thế nào?
Điều quan trọng nữa là lên kế hoạch tự bảo vệ mình. Bạn có thể chia sẻ với một người mà bạn thực sự tin tưởng để họ có thể giúp đỡ bạn, tìm các chứng cứ tố cáo người bạn trai. Đồng thời dành thời gian cho mình để nghỉ ngơi và giữ sức khỏe, bởi cơ hội của bạn vẫn còn ở phía trước. Chúc bạn sớm có quyết định đúng đắn nhất!
Trịnh Thu Hà
Chuyên viên Tư vấn tình cảm Linh Tâm

Đọc thêm