Bị quay camera vẫn "thi nhau" làm chuyện vợ chồng cửa nhà người khác

Quá bực bội với việc nhiều cặp nam nữ chiếm dụng khoảng không trước nhà làm phòng ngủ, một người đàn ông ở Mỹ đã lắp đặt hàng loạt camera giám sát để ghi lại khung cảnh nhằm chấm dứt hành động này.
Hình ảnh được chụp lại từ clip của anh Camoit Mightyram. (Nguồn: YouTube)
Hình ảnh được chụp lại từ clip của anh Camoit Mightyram. (Nguồn: YouTube)

Anh Camoit Mightyram ở Sacramento, California đã đăng các đoạn phim lên trang YouTube với dòng chú thích: “Họ lại làm thế trước cửa nhà tôi thay vì làm ở nhà họ. Chừng nào họ mới nhận ra cái cột gắn camera kia là đồ thật đây?”

Theo Daily Mail, những đoạn phim mà anh Mightyram quay được cho thấy nhiều cặp đôi đã “mặt dày” quan hệ tình dục ngay ở nơi công cộng. 

Đoạn phim đầu tiên là cảnh anh Mightyram bắt quả tang một cặp đôi tại chỗ, nhưng đó không phải là những người duy nhất. Những đoạn phim sau cho thấy nhiều cặp tình nhân khác cũng đến khu vực trước nhà anh Mightyram để gần gũi nhau. 

Đỉnh điểm trong một đoạn video ghi hình ghế đá công viên còn xuất hiện một người phụ nữ đang tiểu tiện ở gốc cây và một người khác lái xe bỏ đi bất chấp đang say xỉn.

Mặc dù đã ghi lại được rất nhiều video, nhưng có vẻ như các cặp tình nhân vẫn không lấy đó làm ngại ngần và vẫn tiếp tục đến trước nhà anh Mightyram hành sự. Vì thế anh Mightyram mới quyết định sẽ công bố tất cả những đoạn phim lên Internet để cho mọi người cùng thấy.

Đọc thêm