Bức xúc nghi án con gái đánh đập, đổ chất bẩn lên đầu mẹ già

(PLVN) - Những hành vi bạo hành của người phụ nữ đối với bà cụ khiến cư dân mạng phẫn nộ và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.
Bức xúc nghi án con gái đánh đập, đổ chất bẩn lên đầu mẹ già

Sáng nay, 7/9, mạng xã hội lan truyền một clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ bạo hành một bà cụ. Trong clip, người phụ nữ tuổi trung niên mặc bộ quần áo ở nhà màu xanh to tiếng quát mắng, chửi bới, xưng mày - tao với bà cụ. Người này còn dùng chổi tre, rồi dùng tay đánh bôm bốp vào mặt, đầu bà cụ.

Người phụ nữ còn chỉ tay vào nền nhà cạnh giường cụ bà ngồi và nói "đây là c**", sau đó xúc đổ gí vào miệng, đổ lên đầu bà cụ khiến bụi bay khắp người nạn nhân và đổ xuống giường. Bà cụ gầy gò ngồi trên giường yếu ớt chịu trận, lấy tay phủi bụi...

Hành vi bạo hành của người phụ nữ đối với bà cụ khiến cư dân mạng phẫn nộ, bức xúc. Nhiều ý kiến đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.

Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An, ban đầu xác định, sự việc trên xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước, cách đây vài ngày. Bà cụ trong clip được xác định là bà T.TĐ. Người có hành vi bạo hành nghi là con gái nạn nhân. 

Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ, xử lý.

Đọc thêm