Buồn chuyện gia đình, một phụ nữ thuê nhà nghỉ uống thuốc ngủ tự tử

(PLO) - Do buồn chuyện gia đình, con gái đau ốm không có tiền chữa bệnh nên người phụ nữ 48 tuổi đã nghĩ quẩn vào thuê nhà nghỉ và uống thuốc ngủ tự tử. 
Buồn chuyện gia đình, một phụ nữ thuê nhà nghỉ uống thuốc ngủ tự tử

Sáng ngày 8/6, Công an phường Lê Lợi (TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, một phụ nữ vừa được phát hiện uống thuốc ngủ tự tử trong phòng nghỉ nhà nghỉ trên địa bàn phường này.

Trước đó, khoảng 19h ngày 7/6, Công an phường Lê Lợi nhận được trình báo của chủ nhà nghỉ Sao Mai (địa chỉ tại số 182, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP.Vinh) về việc một vị khách tử vong trong phòng nghỉ. 

Theo chủ nhà nghỉ, trưa cùng ngày một phụ nữ khoảng 50 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân đến thuê phòng. Chiều cùng ngày không thấy bà này đi ra nên chủ khách sạn đã đến kiểm tra và phát hiện vị khách đã tử vong. 

Nhà nghỉ Sao Mai nơi xảy ra vụ việc
Nhà nghỉ Sao Mai nơi xảy ra vụ việc

Công an phường Lê Lợi có mặt tại hiện trường phối hợp với đội Cảnh sát hình sự công an TP.Vinh điều tra nguyên nhân cái chết. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị L. (SN 1968, trú tại khối Vĩnh Mỹ, phường Vinh Tân, TP.Vinh), tại hiện trường phát hiện hai lon nước bò húc đã uống dở.

Theo người nhà nạn nhân thì thời gian gần đây và L. có nhiều biểu hiện tâm lý không ổn định, do buồn bực chuyện gia đình con cái ốm đau mà không có tiền chữa bệnh nên nghĩ quẩn. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về mai táng.

Đọc thêm