Buồn chuyện vợ bỏ, nam thanh niên lao vào lực lượng CSGT dọa tự tử

(PLVN) - Tông vào lực lượng CSGT, nam thanh niên kể lể bị vợ bỏ nên buồn quá, muốn tự tử.
Nam thanh niên buồn chuyện gia đình đòi tự tử. Ảnh Giao thông.
Nam thanh niên buồn chuyện gia đình đòi tự tử. Ảnh Giao thông.

Tối ngày 22h10 ngày 2/1, Đội CSGT Nam Sài Gòn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, đoạn gần cầu Tân Thuận 2, phường Tân Thuận Tây, quận 7.

Thời điểm này, lực lượng CSGT phát hiện một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, không đội mũ bảo hiểm đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng về cầu Tân Thuận 2.

Theo Người lao động, bất ngờ, người đàn ông điều khiển xe máy lao sang làn đường ngược chiều, cố ý tông vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Rất may, do kịp phát hiện, phản ứng nên không có ai bị thương.

Người đàn ông say xỉn, có biểu hiện bất ổn về tinh thần. Người này sau đó bị lực lượng CSGT khống chế. Sau đó, người này "chất vấn" CSGT, tại sao không bắt mình dù trước đã cố tình không đội mũ bảo hiểm "lượn" qua khu vực này nhiều lần.

Người đàn ông khai tên Dương Nhật L (SN 1983, ngụ An Giang) tuy nhiên, không xuất trình được giấy tờ tùy thân cũng như giấy tờ xe. 

Anh L cho biết, mình có vợ con, tuy nhiên, vợ đã yêu người khác nên buồn bã, đi nhậu để CSGT bắt rồi sẽ tự kết liễu đời mình, Giao thông đưa tin.

Qua kiểm tra nồng độ cồn anh L cho kết quả 1.164 mg/lít khí thở. Với lỗi này, anh L sẽ bị phạt 7 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

Thấy tâm lý bất ổn của anh L, đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn đã gọi Công an phường đến trấn an tâm lý, đưa người này về trụ sở để tránh sự việc đáng tiếc có thể xảy ra. Sau đó, đại diện Công an phường Tân Thuận Tây đã có mặt hỗ trợ, đưa thanh niên này về trụ sở.

Đọc thêm