Cả trăm người tìm kiếm 2 chị em mất tích trong rừng khi đi hái măng

(PLVN) - Ngày 26/4, Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng và người dân địa phương triển khai tìm kiếm 2 người phụ nữ trên địa bàn bị mất tích trong rừng khi đi hái măng.
Xe máy của 2 người phụ nữ đi hái măng được tìm thấy trong rừng (ảnh: MH)
Xe máy của 2 người phụ nữ đi hái măng được tìm thấy trong rừng (ảnh: MH)

Trước đó, vào chiều 25/4, hai chị em gái ruột là Hồ Thị S (SN 1990) và Hồ Thị T (SN 1993, cùng trú tại thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) chạy xe máy vào rừng để hái măng. 

Đến 18h cùng ngày, không thấy con gái trở về nên gia đình đã trình báo Đồn Biên phòng Hướng Lập.

Ngay trong đêm, lực lượng biên phòng đã phối hợp với công an, quân sự xã Hướng Việt và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm thì phát hiện xe máy của 2 người phụ nữ trên ở Km199+800, đường Hồ Chí Minh nhánh Tây (thuộc địa phận thôn Chênh Vênh, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa). 

Đến trưa 26/4, các lực lượng tiếp tục tìm thấy một số vật dụng nghi của 2 người phụ nữ này ở trên một quả đồi ở Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (huyện Hướng Hóa) cách đường Hồ Chí Minh khoảng 2km, gồm: giấy vệ sinh, hai đôi tất, quần mưa, một bao măng tươi... Khu vục này không có sóng điện thoại.

Qua trao đổi, gia đình xác nhận 2 người phụ nữ khi đi hái măng có mang theo quần mưa và tất.

Hiện có khoảng 100 người cùng 2 con chó nghiệp vụ đã được huy động, phối hợp với các lực lượng tổ chức tìm kiếm tung tích 2 người phụ nữ.

Đọc thêm