Cách trang trí tường đơn giản mà vô cùng độc đáo

(PLO) -Việc tạo một bức tường trưng bày dễ hơn những gì bạn tưởng nhờ những gợi ý hữu ích dưới đây. Hãy cùng tham khảo mọt vài xu hướng trang trí tường cực đẹp này.
 
Cách trang trí tường đơn giản mà vô cùng độc đáo

Tạo ảnh trên nền cây Sticker

Tạo một bức tranh đầy màu sắc và sinh động với ý tưởng gắn ảnh trên cây sticker vô cùng táo bạo. Với cách trang trí đơn giản này, bức tường nhà bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ được tính đơn điệu, đem lại cho không gian sống cảm giác mới mẻ. Bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn ý tưởng tuyệt vời này để làm đẹp cho bức tường nhỏ thêm xinh yêu và đẹp mắt.

Xu hướng trang trí ảnh kín bức tường

Một phong cách trang trí hoàn toàn mới với một mảng tường được phủ kín các bức ảnh gia đình lung linh sẽ là điểm nhấn vô cùng đáng yêu cho không gian nhà bạn. Hãy tạo nên một bức tranh chứa đựng tất cả những kỉ niệm trong các chuyến đi du lịch, ảnh bạn bè, người thân và cả những tấm hình mình yêu thích… Tất cả tạo nên một câu chuyện về hạnh phúc gia đình, giúp mọi người thêm yêu ngôi nhà của mình nhiều hơn

Trang trí giỏ đựng

Trang trí giỏ đựng khá là độc đáo, nó mang đến cho ngôi nhà những nét lạ lẫm, không gian đầy tính nghệ thuật. Những chiếc giỏ đen nhiều màu sắc được làm từ những chất liệu khác nhau như cói, mây tre đan dễ dàng tìm thấy ở những gian hàng lưu niệm. Nhìn chung rất đơn giản nhưng khi được kết hợp trên cùng một mảng tường sẽ đem đến hiệu quả rất cao cho thị giác.

Trang trí với chậu cây trên tường

Với những không gian mở như phòng khách, phòng đọc hay phòng bếp người ta thường tìm những cách trang trí ấn tượng hơn là cách phổ biến như treo tranh.

Với những chiếc kệ vừa chỗ cho những chậu hoa nhỏ là sự sáng tạo có ý nghĩa hơn hết bởi những không gian xanh mát, đẹp rực rỡ tăng thêm giá trị của những bức tường trống trơn.

Sắp xếp

Một lựa chọn nếu bạn muốn khu trưng bày của bạn thêm phần nghệ thuật và kiến trúc bằng cách sắp xếp những bức tranh cùng chủ đề gần nhau. Những bức tranh ghép là một lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng này khi nó mang đến cho bức tường cảm giác mới lạ, sáng tạo và cũng thật chất nghệ.

Treo kệ sách

Những chiếc kệ sách trở nên quen thuộc trong gia đình, tuy nhiên để chúng thêm phần ấn tượng hay nói cách khác là biến tấu trên tường nhà thì việc bày biện trang trí tường là một yếu tố không nhỏ.

Mỗi khúc biến tấu sẽ tạo nên thành công trong nghệ thuật trang trí tường nếu như nó hòa hợp được với không gian của căn phòng, ngoài chức năng chính là để sách thì việc kết hợp thêm một vài chi tiết, vật dụng trang trí nhỏ khiến bức tường trở nên sinh động hơn là nặng nề cứng nhắc bởi những cuốn sách to nhỏ khác nhau. Một lưu ý nhỏ những cần thiết khi bày trí tuy nhiên bày trí càng đơn giản , càng nhẹ nhàng càng tôn lên vẻ sang trọng, không nên quá cầu kì với quá nhiều chi tiết khiến cho chiếc kệ trở nên rối mắt./.

Đọc thêm