Cần Thơ: Vụ cháy gần trường mầm non không thiệt hại về người

(PLO) - Ngày 29/11, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP Cần Thơ,  UBND quận Ninh Kiều và đã có thông cáo chính thức về toàn bộ sự việc vụ hỏa hoạn ngày 28/11 tại một căn nhà trên đường Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Mặc dù vụ cháy diễn ra gần trường mầm non đang trong giờ học của các cháu làm nhiều phụ huynh hoảng hốt, lo sợ nhưng rất may không thiệt hại về người.

Vào lúc 14 giờ 55 phút, ngày 28/11 nhận được tin xảy ra hỏa hoạn gần trường Mầm non Phan Đình Phùng,  UBND quận Ninh Kiều đã chỉ đạo Cảnh sát PCCC số 1, Công an quận Ninh Kiều, lực lượng PCCC phường Tân An và các cơ quan có chức năng nhanh chóng đến hiện trường di tản các hộ lân cận, đặc biệt là các em học sinh trường Mầm non Phan Đình Phùng đến khu vực an toàn, đồng thời triển khai ngay các biện pháp chữa cháy.

Giám đốc phòng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều động lực lượng đến hiện trường gồm 1 xe cứu nạn, cứu hộ; 3 xe chữa cháy, 1 xe chở phương tiện cùng 32 cán bộ chiến sĩ triển khai đội hình chữa cháy và làm mát.

Sau 15 phút, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Theo điều tra ban đầu, vị trí cháy là phòng ngủ nhà dân với diện tích 10m2. Vụ cháy không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản gồm một số vật dụng, thiết bị sinh hoạt gia đình (1 giường ngủ, 1 tủ quần áo, 1 bộ máy vi tính). 

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm