Cảnh báo cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn

(PLVN) - Ủy ban nhân dân Quận 12, TP HCM yêu cầu các phường có sông Sài Gòn chảy qua phải thông báo đến người dân về việc có cá sấu xuất hiện.
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Ngày 10/9, UBND quận 12 (TP HCM) phát đi thông báo, đề nghị UBND các phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông tuyên truyền cảnh báo đến người dân về thông tin có cá sấu xuất hiện tại khu vực bến phà Phú Cường (tỉnh Bình Dương) để người dân cảnh giác. 

Theo đó, để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân tại khu vực sông rạch giáp ranh bến phà Phú Cường (tỉnh Bình Dương), UBND quận 12 đề nghị UBND 3 phường trên tổ chức tuyên truyền, cảnh báo đến người dân biết về thông tin có cá sấu xuất hiện để người dân cảnh giác, tránh trường hợp có thể xảy ra rủi do bị cá sấu tấn công.

Trước đó, ngày 31/7, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương có văn bản gửi UBND TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) và UBND quận 12 (TP HCM) về thông tin cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn đoạn qua bến đò Phú Cường.

Thông báo của các cơ quan chức năng xuất phát từ việc một người lái đò sông Sài Gòn khẳng định đã nhìn thấy cá sấu ở khu vực bến đò Phú Cường.
Người lái đò cho biết đã nhìn thấy cá sấu ít nhất 2 lần rồi mới báo cho cơ quan chức năng phường Phú Cường biết để xử lý. Tuy nhiên, từ ngày 31/7 đến nay chưa có thêm người dân ở khu vực bến đò Phú Cường thông báo nhìn thấy cá sấu xuất hiện ở khu vực này nữa.

Đọc thêm