Cảnh sát đu dây cứu người phụ nữ kẹt dưới hố sâu 8m trong cảng ở TP HCM

(PLVN) - Một phụ nữ đã bị rơi xuống khu vực hố kỹ thuật của thang máy ở độ sâu khoảng 8 m trong Cảng ICD Transimex, quận Thủ Đức, TP HCM.
Nạn nhân đã được giải cứu an toàn.
Nạn nhân đã được giải cứu an toàn.

Ngày 14/10, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đơn vị vừa cứu được một phụ nữ mắc kẹt dưới hố kỹ thuật của thang máy trong Cảng ICD Transimex, phường Trường Thọ.

Theo đó, lúc 17h22 ngày 12/10, Công an quận Thủ Đức nhận tin báo có người bị nạn tại khu vực 38 thuộc Cảng ICD Transimex nên đã điều động một xe cứu nạn cứu hộ cùng 7 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Bước đầu xác định nạn nhân là chị Thi Thị Trúc Mai (quê Bến Tre). Trong quá trình làm việc, do sơ ý, bất cẩn đã bị rơi xuống khu vực hố kỹ thuật của thang máy ở độ sâu khoảng 8m.

Sau khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát đã nhanh chóng làm công tác tư tưởng, trấn an tinh thần, đồng thời kết hợp các biện pháp nghiệp vụ, sử dụng các kỹ thuật về dây cứu hộ để tiếp cận chị Mai.

giai cuu nguoi phu nu ket duoi ho sau anh 2

Nạn nhân đã được giải cứu an toàn.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã cấp cứu ban đầu, cố định cánh tay phải bị gãy để tránh tổn thương trong quá trình đưa người gặp nạn ra khỏi hố kỹ thuật thang máy.

Sau khi đưa chị Mai ra khỏi khu vực nguy hiểm, lực lượng cảnh sát đã bàn giao người này cho lực lượng y tế để tiếp tục theo dõi chăm sóc.

Đọc thêm