Cảnh sát giao thông Sơn La xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Những năm qua, ngoài giữ vai trò nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, đảm bảo an toàn trật tự giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La còn làm tốt các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo có hoàn đặc biệt khó khăn dựng lên những căn nhà mới khang trang, kiên cố.
Khởi công xây nhà tình nghĩa cho người dân.
Khởi công xây nhà tình nghĩa cho người dân.

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phối hợp với Chính quyền địa phương tiến hành khởi công xây dựng nhà cho bà Lò Thị Pâng (trú tại bản Pá Uôn, xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La).

Cảnh sát giao thông Sơn La hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo.
Cảnh sát giao thông Sơn La hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo. 

Bà Lò Thị Pâng là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tuổi già, sức yếu, sống cùng với đứa cháu nhỏ trong ngôi nhà làm bằng gỗ, nhiều năm đã xuống cấp, cuộc sống chủ yếu dựa vào tiền trợ cấp hộ nghèo hàng tháng. Thấu hiểu, chia sẻ với hoàn cảnh của bà Pâng, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tiến hành hỗ trợ, khởi công xây dựng cho bà một ngôi nhà cấp 4 với diện tích 40m2, tổng trị giá 70 triệu đồng.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng Công an, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đọc thêm