Cặp vợ chồng chuẩn bị có con bỗng phát hiện là anh em ruột

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã phát hiện ra là anh em ruột sau khi đi kiểm tra AND cho kế hoạch có con. Tin sốc được Trung tâm Furong Forensic, bệnh viện Nhân dân số 2 tỉnh Hồ Nam, tiết lộ.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet 
Họ đã đến trung tâm xét nghiệm để đảm bảo có thai kỳ an toàn và thành công. Nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy, khả năng 99% họ là vợ chồng có quan hệ huyết thống.
Sau khi nghe tin, cha của người phụ nữ thú nhận, quá khứ ông đã yêu một người phụ nữ và có một đứa con ngoài giá thú. Sau đó ông kết hôn với người phụ nữ khác, và cô gái ra đời. hai đứa trẻ lớn lên cùng khu phố ở tỉnh Giang Tây, họ yêu nhau và quyết định kết hôn cách đây một vài năm.
Theo thông tin báo chí, những người dân trong khu phố nhận xét họ có những điểm giống nhau rất nổi bật. Tuy nhiên khi họ thông báo tổ chức lễ cưới, người cha của cô gái không phản đối gì.
Rõ ràng, ông bố không biết gì về lai lịch của chàng rể, hoặc thậm chí dấu nhẹm đi thân phận của anh sau khi biết sự thật. Người tình của ông, mẹ của người đàn ông đã chết cách đây hơn 20 năm.

Đọc thêm