Cầu mong phép lạ sẽ cứu sống cháu bé bị cha đánh thập tử nhất sinh

(PLO) -Lên án hành vi của ông bố đánh con thập tử nhất sinh, cộng đồng mạng cầu mong em bé sớm tỉnh lại.
Hình ảnh cháu Đỗ Doãn Lộc tại bệnh viện Việt Đức đang trong tình trạng nguy kịch và khó có thể qua khỏi.
Hình ảnh cháu Đỗ Doãn Lộc tại bệnh viện Việt Đức đang trong tình trạng nguy kịch và khó có thể qua khỏi.
Trước đó, ngày 15/3 cháu Đỗ Doãn Lộc bị chính bố đẻ của mình là Đỗ Văn Lợi dùng điếu cày đánh đập vào người. Hiện cháu Lộc đã được người thân đưa đến cấp cứu tại Khoa Cấp cứu bệnh viện Việt Đức, Hà Nội trong tình trạng hết sức nguy kịch, phải thở bình ôxi.
Người bố "vô nhân tính"
Cư dân mạng cho rằng, hổ dữ không ăn thịt con bao giờ nhưng trong trường hợp của cháu Đỗ Doãn Lộc lại bị chính bố đẻ của mình đánh đập dã man đến bất tỉnh và có nguy cơ tử vong cao. Việc ông Đỗ Văn Lợi đánh con mình bằng điếu cày là việc làm mất nhân tính, bị tha hóa.
Nickname Phuong Dung Hoang bức xúc bình luận: "...Hổ dữ còn ko ăn thịt con, người bố đúng là không phải người. Khổ thân bé, cầu mong cho bé qua khỏi".
Cũng trong vai trò của một người mẹ, nickname Tay Khoai uất ức chia sẻ: "Cặn bạ của xã hội! Sao không ở trong tù luôn mà tự dưng ra ngoài làm gì để hủy hoại sự sống của một đứa trẻ? chết ngàn lần cũng không bù đắp được tội ác này! thương đứa bé quá! Quá đau lòng, sao trên đời lại có người độc ác như thế chứ?".
Nhiều nickname khác cũng lên án một cách mãnh liệt, đề nghị xử lý hành vi đánh đập con đến 99% có nguy cơ tử vong một cách nghiêm khắc.  Nickname Tuyen Le bình luận: "Đề nghị Pháp luật trừng trị thật nặng với những người cha tan ác để làm gương cho những kẻ xấu luôn dùng bạo lực gia đình nhất là với trẻ em".
Cộng đồng mạng căm phẫn người bố tàn nhẫn đánh đập con đẻ của mình đến 99% nguy cơ tử vong.
 Cộng đồng mạng căm phẫn người bố tàn nhẫn đánh đập con đẻ của mình đến 99% nguy cơ tử vong.
Cư dân mạng cũng tự đưa ra mức án tử hình cho người bố tàn ác này. Họ lên án một cách mạnh mẽ và yêu cầu tù chung thân đối với ông Đỗ Văn Lợi. Nickname Phuong Nhi đưa ra mức án: "Người bố này vừa đi tù về, mà đã hành hạ con như thế này, thì cần cho tù chung thân luôn để làm gương cho những ông bố tàn ác khác".
Trong cuộc sống, nhiều người mong muốn có con để nuôi, nhưng vẫn không thể có được. Nhưng ông Đỗ Văn Lợi lại không biết quý trọng đứa con của mình. Vì thế mà cộng đồng mạng càng phẫn nộ hơn. Nickname Hoàng Dương chia sẻ: "Hai vợ chồng mình cưới nhau 4 năm trời mới có một đứa con, nên phải nâng như nâng trứng, vậy mà ông bố này lại hành hạ con mình đến gần chết. Mình cũng không hiểu họ nghĩ gì mà làm vậy nữa".
Cầu mong cháu bé sớm tỉnh lại
Ngoài những lời trách móc, lên án, căm phẫn người bố đánh con dã man, thì phía cộng đồng mạng cũng đang cầu nguyện cho cháu Đỗ Doãn Lộc may mắn và sớm tỉnh lại. Cư dân mạng cũng đồng cảm, thương xót cho số phận của cháu Lộc, khi phải sống trong cảnh côi cút một mình, không có bố mẹ bên cạnh, gia đình ly tán, bố mẹ vào tù. 
Lộc đã phải di chuyển nhiều nơi để sống vì không có bố mẹ. Ngày bố ra tù, Lộc chuyển về sống với bố, trong những chuỗi ngày đó Lộc đã liên tiếp chịu những trận đòn từ tàn nhẫn của người bố đẻ ra mình. Cho đến ngày 15/3 thì Lộc đã bị người bố dùng điếu cày đánh đến 99% có nguy cơ tử vong.
"Cầu mong cháu bé sớm bình phục", "May mắn sẽ đến với cháu, cố lên!", "Mong phép màu sẽ đến với em, để em có thể sống", "Xin cho em được bình an"... đó là những điều cư dân mạng gửi đến Lộc trong thời điểm hiện tại. Họ vẫn dõi theo tình trạng của Lộc, cầu mong em sẽ sớm bình phục, vì cuộc sống của Lộc không đáng phải chịu đựng như vậy.
Cộng đồng mạng cũng đang cầu nguyện sẽ có phép màu đến cháu bé.
 Cộng đồng mạng cũng đang cầu nguyện sẽ có phép màu đến cháu bé.
Nickname Quynh Anh Bui chia sẻ tâm trạng của mình: "Đọc mà thương con quá chừng, xót xa cho số phận của con, giá mà con không sinh ra trong gia đình đó..., người bố thật tàn nhẫn, vô lương tâm pháp luật sẽ trừng trị kẻ vô đạo đức này, cầu mong con sớm qua khỏi, cả cộng đồng cầu phước cho con...".
Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng cũng cho rằng, tuy bố mẹ có nhiều lúc giận dữ không kiềm chế được cảm xúc, nhưng cũng không thể đánh con mình đến "thập tử nhất sinh" như trường hợp của cháu Đỗ Doãn Lộc. Nickname Cùn Mo Đồ chia sẻ: "Thật ra nhiều bậc cha mẹ khi dạy con đã quá nóng tính không kiềm chế nổi bản thân mình. Dẫn đến những hậu quả phải hối hận. Nhưng cũng không đến mức nhẫn tâm đánh con mình đến gần chết như thế này. Ác thú quá. Cầu mong e qua cơn nguy kịch. Mình tin rằng ông bố này đang rất hối hận và cầu nguyện cho con trai. Điều hối hận này quá muộn màng".

Đọc thêm